+Aa-
    Zalo

    Samsung phát hiện ca nhiễm Covid-19 trong nhà máy ở Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Người bị nhiễm Covid-19 là nữ giới, 28 tuổi, nhân viên bộ phận kinh doanh của Samsung Electronics chi nhánh Gumi, Hàn Quốc.

    Người bị nhiễm Covid-19 là nữ giới, 28 tuổi, nhân viên bộ phận kinh doanh của Samsung Electronics chi nhánh Gumi, Hàn Quốc.

    Tập đoàn Samsung ngày 22/2 xác nhận một trường hợp dương tính với chủng virus corona mới đã được phát hiện tại khu phức hợp nhà máy thiết bị di dộng đặt tại thành phố Gumi, phía đông nam Hàn Quốc. Toàn bộ cơ sở này buộc phải đóng cửa đến sáng 24/2.

    Tầng tòa nhà mà người nhân viên nhiễm bệnh làm việc cũng được cô lập đến sáng 25/2.

    Nhà máy Samsung chi nhánh Gumi, Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap News

    "Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Công ty lên kế hoạch tiến hành mọi biện pháp cần thiết để khử trùng và khống chế kịp thời", thông cáo của Samsung cho biết.

    Thành phố Gumi nằm ở phía bắc Cheongdo, một trong hai vùng chăm sóc đặc biệt tại Hàn Quốc do xuất hiện nhiều ca nhiễm virus corona. Nhà máy tại Gumi chủ yếu sản xuất phục vụ thị trường trong nước.

    Tại Hàn Quốc, chiều 22/2, các quan chức y tế xác nhận có thêm 87 người bị bệnh Covid-19, nâng số ca nhiễm mới trong ngày ở nước này lên 229 ca, nâng tổng số ca nhiễm tại nước này lên 433 ca.

    Dù dịch bệnh đang lây lan ngày một nhanh, chính phủ Hàn Quốc vẫn duy trì cảnh báo chính thức ở mức Cam, cao thứ 3 trong thang đo báo động dịch bệnh của nước này. Tuy nhiên, các biện pháp ứng phó dịch bệnh sẽ được tiến hành với sự khẩn trương của mức Đỏ, cao nhất trên thang đo báo động.

    Vũ Đậu(T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-phat-hien-ca-nhiem-covid-19-trong-nha-may-o-han-quoc-a312683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan