Sân chơi cho những người yêu Lan


Thứ 6, 03/12/2021 | 10:00


Vừa qua buổi lễ họp mặt cuối năm của những người yêu hoa lan đã được tổ chức bởi Vườn lan Hai Beo, mang lại một sân chơi chuyên nghiệp cho những ai yêu quý các loại hoa lan.

Để kết nối và giao lưu những kỹ thuật trồng lan tiên tiến, vừa qua, Vườn lan Hai Beo đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm dành cho các thành viên yêu lan trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm 25 năm bám trụ với nghề, Vườn lan Hai Beo là nơi duy trì nuôi trồng và chăm sóc trên 20 loài Lan Var quý hiếm. Cùng với đó không ngừng sưu tầm những loài hoa lan đặc sắc và nghiên cứu nhân giống hoa lan giúp nâng tầm giá trị cho loài cây này.

Anh Trương Tấn Lộc gìn giữ và phát triển vườn lan từ ba

Thông qua buổi họp mặt, Vườn lan Hai Beo mong muốn tạo ra cơ hội quý để từng thành viên câu lạc bộ trang bị thêm kinh nghiệm về cách trồng, chăm sóc, đồng thời, còn sẻ chia cho nhau những loài hoa Lan đẹp, giá trị để tiếp tục nhân rộng những loài hoa quý này. Theo anh Trương Tấn Lộc - Chủ vườn lan Hai Beo, thú chơi cây quí hiếm để Dưỡng tâm – Dưỡng tánh – Rèn luyện tính kiên nhẫn trong mỗi người. Và giờ đây còn là sự kết nối đầy tình người, trao đổi giống cũng là trao đổi tình nghĩa anh em, đoàn kết để vững mạnh.

Hai chậu lan quý Ngọc Sơn Cước và Bảo Duy được bàn giao tại buổi họp mặt

Sự có mặt của các thành viên yêu quý lan từ khắp 3 miền đất nước tại buổi họp mặt lần này là một tính hiệu đầy khởi sắc cho ngành lan Việt, hứa hẹn trong tương lai sẽ có nhiều người cùng thưởng thức thú chơi tao nhã, với loài hoa cao quý này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-choi-cho-nhung-nguoi-yeu-lan-a521176.html