+Aa-
    Zalo

    Sàn Chứng khoán TP.HCM tiếp tục ngừng giao dịch ngày 24/1

    • DSPL
    ĐS&PL Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) tiếp tục thông báo hệ thống giao dịch sẽ phải tạm dừng thêm ngày 24/1, sau sự cố mất kết nối từ ngày 22/1.

    Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) tiếp tục thông báo hệ thống giao dịch sẽ phải tạm dừng thêm ngày 24/1, sau sự cố mất kết nối từ ngày 22/1.

    Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM cho biết đã tiến hành kiểm tra và xử lý sự cố hệ thống giao dịch ngày 22/01/2018.

    Đồng thời, được sự đồng ý của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, để đảm bảo an toàn và chính xác cho hệ thống giao dịch, Sở GDCK TP.HCM tiếp tục tạm ngừng giao dịch ngày 24/01/2018 để kiểm thử với các công ty chứng khoán thành viên toàn thị trường trước khi chính thức mở cửa thị trường trở lại.

    Sàn Chứng khoán TP.HCM tiếp tục ngừng giao dịch ngày 24/1

    Trước đó, hôm qua (23/1), Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) thông báo tạm ngừng phiên giao dịch ngày 23/1 để khắc phục sự cố hệ thống xảy ra trong đợt khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa. HoSE cho biết, quyết định này đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận và chưa ấn định thời gian trở lại.

    Tình trạng này diễn ra cho đến hết giờ giao dịch ngày 22/1 và thị trường chứng khoán đã không thể đóng cửa phiên như bình thường. Đến nay, hơn một ngày khắc phục, dữ liệu kết quả giao dịch vẫn chưa được trả về cho các công ty chứng khoán.

    Trả lời báo Đầu tư chứng khoán, ông Lê Hải Trà, Thành viên phụ trách Hội đồng quản trị HoSE, xác nhận sự cố là lỗi phần mềm hệ thống. Ông Trà cũng cho biết kịch bản ứng phó với sự cố hệ thống giao dịch.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-chung-khoan-tphcm-tiep-tuc-ngung-giao-dich-ngay-241-a217421.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan