Sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan giúp giải tỏa nỗi lo "niêm mạc tử cung mỏng"


Thứ 3, 13/07/2021 | 10:00


Đợi chờ đã lâu nhưng vẫn chưa mang thai, thăm khám thì được biết nguyên nhân do niêm mạc tử cung mỏng. Lúc này, sử dụng sản phẩm từ thảo dược Linh Tự Đan sẽ giúp niêm mạc tử cung dày lên, giúp việc thụ thai “thuận theo tự nhiên”, nhanh chóng có tin vui.

Niêm mạc tử cung mỏng gây khó thụ thai

Niêm mạc tử cung có tên gọi khác là nội mạc tử cung. Đây là lớp bao phủ toàn bộ bề mặt bên trong của tử cung. Nội mạc tử cung phát triển phụ thuộc vào estrogen. Hàng tháng, dưới tác dụng của hormone sinh dục nữ, lớp lót này bong ra tạo thành hiện tượng hành kinh (nếu không diễn ra thụ tinh) và sẽ được tái tạo lại khi sạch kinh.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan giúp giải tỏa nỗi lo 'niêm mạc tử cung mỏng'

Niêm mạc tử cung mỏng gây khó thụ thai

Nội mạc tử cung dày hay mỏng được xác định bằng cách siêu âm. Căn cứ vào kết quả siêu âm và đối chiếu tương ứng với chu kỳ kinh sẽ xác định được chỉ số bình thường của niêm mạc tử cung. Khi siêu âm, trường hợp niêm mạc tử cung trong thời kỳ tăng sinh chỉ dưới 6mm thì được coi là niêm mạc tử cung mỏng.

Lòng tử cung là vị trí lý tưởng để trứng đã thụ tinh làm tổ và phát triển. Để phôi thai làm tổ, lớp nội mạc tử cung nên có độ dày thích hợp khoảng 8 – 12mm. Niêm mạc tử cung cũng giống như mảnh đất màu mỡ để cho hạt giống (phôi) bám vào và phát triển. Nếu niêm mạc tử cung mỏng thì phôi thai sẽ khó bám được vào lòng tử cung, khiến quá trình làm tổ gặp nhiều khó khăn. Trường hợp đã làm tổ rồi thì lớp nội mạc tử cung quá mỏng cũng không nuôi dưỡng được thai, dễ gây sảy thai, thai chết lưu,…

Trước những nguy cơ vô sinh do niêm mạc mỏng gây ra, chị em luôn tìm kiếm những thực phẩm giúp làm dày lớp lót này để tăng cơ hội có con.

Nên ăn gì để niêm mạc tử cung dày lên?

Để niêm mạc tử cung được dày đẹp, nữ giới nên xây dựng chế độ ăn khoa học, bổ sung rau củ và trái cây, giảm những thứ có thể gây bất lợi cho cơ quan sinh sản như rượu, các món ăn vặt nhiều dầu mỡ. Một số thực phẩm sau đây rất hữu ích trong việc làm dày niêm mạc tử cung:

Sức khoẻ - Làm đẹp - Sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan giúp giải tỏa nỗi lo 'niêm mạc tử cung mỏng' (Hình 2).

Ăn ngải cứu cũng có thể giúp niêm mạc tử cung dày lên

- Ngải cứu giúp làm dày niêm mạc tử cung để thai nhi dễ bám chắc vào thành tử cung sau khi làm tổ.

- Lá mâm xôi giàu carotenoid – hợp chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào chống lại gốc tự do có hại cho cơ thể. Lá mâm xôi giàu sắt, vitamin, acid citric, canxi và phốt pho,… bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho tử cung.

- Rễ dong có tác dụng tăng lưu lượng máu về tử cung, được khuyến khích bổ sung với những phụ nữ bị thiếu máu, thiếu sắt.

- Đậu nành: Đậu nành giàu phytoestrogen có thể làm dày niêm mạc tử cung và tăng lưu lượng máu trong cơ thể.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, các chuyên gia khuyên nữ giới bị niêm mạc tử cung mỏng nên uống bổ sung sản phẩm từ thảo dược Linh Tự Đan để cải thiện sức khỏe sinh sản một cách toàn diện.

>>Xem thêm: IUI và IVF: Phương pháp điều trị vô sinh nào thích hợp với bạn? TẠI ĐÂY

Tại sao Linh Tự Đan giúp phụ nữ niêm mạc tử cung mỏng mang thai dễ dàng?

Muốn cải thiện tình trạng niêm mạc tử cung mỏng cần tác động vào nguyên nhân sâu xa. Theo đó, giải pháp cân bằng nội tiết tố được đặt lên hàng đầu, đồng thời tăng cường lưu thông khí huyết và chống viêm nhiễm tử cung.

Hiện nay, có nhiều chị em đang sử dụng các liệu pháp dùng thuốc hormone tổng hợp để làm dày niêm mạc nhưng lại không lường trước được một số tác dụng phụ đi kèm như: Béo bụng, đau nửa đầu, tăng nguy cơ ung thư vú, u xơ tử cung,... May mắn thay, Linh Tự Đan rất lành tính lại đáp ứng được cả 3 yêu cầu trên, đây chính là lý do sản phẩm có thể giải quyết vấn đề vô sinh, hiếm muộn do niêm mạc tử cung mỏng. Cơ chế tác động của sản phẩm dựa vào công thức thành phần:

Sức khoẻ - Làm đẹp - Sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan giúp giải tỏa nỗi lo 'niêm mạc tử cung mỏng' (Hình 3).

Sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan giúp phụ nữ bị niêm mạc tử cung mỏng có thai tự nhiên

Điều hòa hormone sinh dục

- Bạch tật lê: Thảo dược này rất giàu saponin, kích thích sản sinh các hormone giới tính, hồi sinh lại hệ thống sinh sản. Các loại thảo mộc giàu saponin như bạch tật lê có một lịch sử lâu đời trong việc củng cố lại hệ thống nội tiết và cải thiện niêm mạc tử cung.

- Kẽm: Là nguyên tố vi lượng cần thiết cho quá trình trao đổi của các hormone sinh dục.

- Acid folic: Là vi chất cần thiết cho sức khỏe, giúp tăng cường khả năng sinh sản.

Tăng cường dinh dưỡng, lưu thông khí huyết

Thông thường, tế bào hợp tử (tinh trùng và trứng) có đặc điểm là sinh sản gấp đôi tế bào bình thường nên cần năng lượng, dinh dưỡng gấp đôi. Không chỉ vậy, niêm mạc tử cung cũng cần có đủ dưỡng chất để dày lên, tạo môi trường thuận lợi cho quá trình thụ thai. Chính vì thế, việc bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng có ý nghĩa rất lớn giúp đảm bảo chức năng sinh sản.

- Nhân sâm: Giúp cường tráng thân thể, bổ dưỡng nguyên khí, bồi bổ, lưu thông khí huyết.

- L – Arginine: Có tác dụng làm tăng miễn dịch, tăng lượng máu về cơ quan sinh sản, tăng ham muốn tình dục.

- L – Carnitine: Tăng cường quá trình hình thành và phát triển của tế bào trứng cũng như niêm mạc tử cung.

Chống viêm nhiễm, tái tạo nơi tổn thương

- Keo ong: Có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm, giúp bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch.

- Hoàng bá: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp tái tạo những nơi tử cung bị tổn thương.

Với các thành phần kể trên, Linh Tự Đan có tác dụng làm dày niêm mạc tử cung, tăng chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục, tăng cường chức năng miễn dịch, chống viêm nhiễm để tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng gặp trứng, cho phôi làm tổ, phát triển, giúp tăng cơ hội thụ thai thành công.

Rất nhiều trường hợp chia sẻ quá trình dùng Linh Tự Đan và có thai tự nhiên, tiêu biểu như chị Phạm Hồng Nhung, thường trú tại Tổ 9, Km6, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh từng "chật vật" 4 năm vì vô sinhXem chi tiết chia sẻ về hành trình “tìm con” của chị Nhung TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ cho thấy hiệu quả tích cực:

+ Linh Tự Đan giúp phụ nữ tăng cường năng lượng cho tế bào tử cung - buồng trứng từ đó cải thiện chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục – điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch, giúp tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển – tăng khả năng thụ thai.

+ Sử dụng Linh Tự Đan từ 3 - 6 tháng giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng khả năng có con tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện vô sinh do niêm mạc tử cung mỏng, bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

Thành phần của Linh Tự Đan có hiệu quả như thế nào trong hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn? Xem ngay chuyên gia sản phụ khoa Nguyễn Đức Vy tư vấn TẠI ĐÂY.

Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định nhiều năm qua, Linh Tự Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

Khánh Vũ

*Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-thao-duoc-linh-tu-dan-giup-giai-toa-noi-lo-niem-mac-tu-cung-mong-a506614.html

Tag: