+Aa-
    Zalo

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Bí quyết giúp “thổi bùng yêu thương” cho phụ nữ lãnh cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh cảm lâu ngày làm mối quan hệ vợ chồng dần trở nên xa cách, sợi dây gắn kết không được củng cố, dẫn đến tan vỡ gia đình. Hiện nay, để cải thiện chứng lãnh cảm, "thổi bùng" lại lửa yêu, nhiều chị em tin tưởng sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Lãnh cảm ở phụ nữ là gì?

    Lãnh cảm thực chất là hội chứng suy giảm khả năng tình dục ở nữ giới. Tình trạng này thể hiện rõ nhất qua việc không còn ham muốn, có ham muốn nhưng ít, thường xuyên tránh né, thậm chí sợ hãi động chạm da thịt, cảm thấy khó khăn khi giao hợp.

    Chứng lãnh cảm thường gặp ở phụ nữ sau sinh, chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh do quá trình lão hóa sớm hoặc những thay đổi nội tiết trên cơ thể gây ra. Lãnh cảm kéo dài ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống và là một trong những nguyên nhân đe dọa hạnh phúc gia đình.

    60dec77b5a4b6

    Lãnh cảm khiến phụ nữ không còn ham muốn với chồng

    Triệu chứng lãnh cảm ở phụ nữ

    Các triệu chứng lãnh cảm ở phụ nữ phổ biến là:

    Giảm ham muốn tình dục

    Dấu hiệu dễ nhận biết nhất tình trạng lãnh cảm ở nữ giới là sự suy giảm ham muốn tình dục. Lúc này, chị em thường có biểu hiện thờ ơ, lạnh nhạt, dù được kích thích nhưng họ không thấy rạo rực, không còn ham muốn. Khi chồng đề cập đến “chuyện ấy”, chị em hay lảng tránh và tìm mọi lý do để chối từ.

    Khô âm đạo, khó đạt khoái cảm

    Đây là tình trạng khá phổ biến ở phụ nữ lãnh cảm. Mỗi khi được kích thích, cơ thể phụ nữ tiết ra chất nhờn âm đạo giúp cho việc giao hợp diễn ra thuận lợi và dễ thăng hoa hơn trong “cuộc yêu”. Tuy nhiên, với những phụ nữ bị lãnh cảm, mặc dù được kích thích nhưng âm đạo không tiết hoặc tiết ít chất nhờn, khiến việc giao hợp gặp khó khăn. Điều này khiến mỗi “cuộc yêu” đều làm chị em cảm thấy đau rát, khó chịu, thậm chí bị chảy máu, khó đạt khoái cảm. Nếu kéo dài sẽ càng khiến chị em càng sợ hãi và lảng tránh “chuyện ấy”, tình trạng lãnh cảm càng trầm trọng hơn.

    Tính khí thay đổi

    Chứng lãnh cảm không chỉ ảnh hưởng đến những ham muốn liên quan đến chuyện quan hệ tình dục mà nó còn khiến nhiều chị em luôn khó chịu, bực bội, thậm chí là mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

    Cách khắc phục chứng lãnh cảm ở phụ nữ

    Dưới đây là một số lời khuyên để cải thiện chứng lãnh cảm, tăng ham muốn:

    - Màn dạo đầu tốt: Người chồng cần quan tâm tới màn dạo đầu, vuốt ve, mơn trớn và kích thích cơ thể vợ lâu hơn để âm đạo tăng tiết dịch bôi trơn, ngăn ngừa đau rát. Từ đó, cả hai vợ chồng hòa làm một, nhanh chóng lên tới “đỉnh”.

    - Bổ sung thực phẩm giàu vitamin E: Nên bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E như trứng, sữa, thịt, hạt lanh,… để cải thiện tình trạng khô hạn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp sử dụng vitamin E để massage vùng kín mỗi ngày.

    1

    Chị em bị lãnh cảm nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin E

    - Bổ sung đủ nước: Chị em nên uống ít nhất 2 lít nước/ngày. Nước không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể mà còn giúp âm đạo mềm và ẩm hơn, từ đó cải thiện tình trạng khô âm đạo.

    - Vệ sinh âm đạo đúng cách, không nên thụt rửa quá sâu: Bởi việc này dễ gây mất cân bằng độ ẩm, làm giảm vi khuẩn có lợi tự nhiên trong âm đạo, dẫn tới khô hạn và viêm nhiễm.

    - Luyện tập thể dục hàng ngày: Việc luyện tập thể thao hàng ngày sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, tinh thần thoải mái, kích thích ham muốn đời sống vợ chồng.

    - Sử dụng gel bôi trơn: Các dạng gel bôi trơn sẽ giúp chuyện “yêu” trở nên dễ dàng hơn. Thế nhưng, biện pháp này không thể cải thiện tận gốc tình trạng lãnh cảm ở nữ giới. Hơn nữa, chúng còn khá phiền phức và tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa,…

    Spacaps – Sản phẩm thảo dược giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố nữ, đẩy lùi lãnh cảm

    Theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây lãnh cảm ở nữ giới là do suy giảm nội tiết tố, khí huyết suy giảm và viêm nhiễm phụ khoa. Lúc này, vùng kín sẽ khô rát, không thể sản sinh chất nhờn, quan hệ gây đau đớn, khiến chị em sợ hãi. Chính vì vậy, để khắc phục, bổ sung nội tiết tố nữ là rất cần thiết.

    Tại Việt Nam, có một sản phẩm giúp nữ giới cải thiện tình trạng lãnh cảm, vùng kín hết khô rát, dễ dàng thăng hoa trong chuyện "chăn gối" được nhiều chị em rỉ tai nhau chính là Spacaps. Có được hiệu quả như vậy là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các thảo dược như tinh chất mầm đậu nành, tinh chất củ mài, thổ phục linh, nhàu,... trong sản phẩm thảo dược Spacaps đem đến tác động theo 3 cơ chế:

    Hết khô hạn, tăng cường sinh lý nữ, chống viêm nhiễm

    Isoflavone, thổ phục linh: Hoạt chất isoflavone từ tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung nội tiết tố và kích thích vỏ nang noãn sản sinh estrogen nội sinh, từ đó làm tăng độ ẩm ở các mô khô trong cơ quan sinh dục, tăng cường sinh lý nữ, chống lại bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể

    Tinh chất củ mài (pregnenolone) duy trì hoạt động ổn định của tuyến thượng thận, tuyến yên, buồng trứng, cân bằng các hormone trong cơ thể.

    Bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm stress

    Đương quy, hà thủ ô, nhàu: Có tác dụng bổ huyết, thông kinh lạc, khỏe gân cốt, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng đau bụng khi đến kỳ kinh.

    2

    Spacaps giúp cân bằng nội tiết tố, đẩy lùi chứng lãnh cảm ở phụ nữ hiệu quả

    Sản phẩm thảo dược Spacaps không chỉ giúp bổ sung hormone dưới dạng tiền chất, cân bằng nội tiết trong cơ thể tự nhiên mà không gây thừa hormone, hơn nữa còn cải thiện tình trạng khô hạn, bốc hỏa, giảm ham muốn, da khô, nám sạm da,... Sản phẩm còn chứa kháng viêm thực vật nên rất thân thiện với cơ thể và cải thiện tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở chị em hiệu quả.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là sản phẩm thảo dược duy nhất về sinh lý nữ có tới 2 nghiên cứu lâm sàng: Nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương (tháng 10/2011) cho thấy, triệu chứng khô âm đạo, đau khi giao hợp, giảm khoái cảm được cải thiện rõ rệt, 95% số người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm; Nghiên cứu tại Bệnh viện Từ Dũ (tháng 5/2012) cho thấy, sản phẩm Spacaps giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Khô âm đạo, ngứa, đau rát khi quan hệ ở phụ nữ mà không gây tác dụng phụ.

    Trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ, nhưng các chuyên gia hàng đầu về sản phụ khoa khuyên chị em nên lựa chọn theo các tiêu chí sau: Đã được kiểm chứng lâm sàng và chuyên gia sản phụ khoa khuyên dùng; Được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học; Có nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt; Được công nhận thông qua các giải thưởng danh giá. Tiêu biểu là sản phẩm chứa thành phần tinh chất mầm đậu nành kết hợp với tinh chất củ mài.

    Sau hơn 10 năm dẫn đầu thị trường, sản phẩm thảo dược Spacaps đã mang lại kết quả tích cực, giúp hàng nghìn người cân bằng nội tiết tố, cải thiện tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn, tiêu biểu như trường hợp của cô Phương Kim Phụng (SN 1957 – trú tại F2 đường Nguyễn Thị Sáu, KDC 586 Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ). Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của cô Phụng TẠI ĐÂY.

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Linh Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-thao-duoc-spacaps-bi-quyet-giup-thoi-bung-yeu-thuong-cho-phu-nu-lanh-cam-a505678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan