+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2020 tập 12: Diệu Nhi học võ khiến toàn đội "gục ngã" vì không nhịn được cười

    ĐS&PL Diệu Nhi không hổ danh là nhân tố gây cười nhất Sao Nhập Ngũ 2020 vì mọi hành động của cô nàng đều khiến đồng đội ôm bụng cười.

    Diệu Nhi không hổ danh là nhân tố gây cười nhất Sao Nhập Ngũ 2020 vì mọi hành động của cô nàng đều khiến đồng đội ôm bụng cười.

    Trong tập 12 Sao Nhập Ngũ 2020, các sao nữ được trải qua thử thách mới mang tên "Kỹ thuật tụt dây chiến thuật". 6 cô gái được chỉ huy chia làm 3 cặp thực hiện thử thách lần lượt là Khánh Vân - Hậu Hoàng, Nam Thư - Hoàng Yến, Kỳ Duyên - Diệu Nhi. Kỳ Duyên là người thực hiện tốt nhất thử thách với số điểm 8.

    Các sao nữ được trải qua thử thách mới mang tên "Kỹ thuật tụt dây chiến thuật"

    Sau đó, các nữ chiến binh bước vào phần luyện tập bộ môn võ chiến đấu đặc công với dao găm. Đáng lo ngại là, chấn thương của Nam Thư tiếp tục tái phát khiến cô đau đớn đến bật khóc khiến đồng đội vô cùng lo lắng. May mắn thay cô nàng đã được sơ cứu kịp thời và có thể tiếp tục thực hiện thử thách.

    Chấn thương của Nam Thư tiếp tục tái phát khiến cô đau đớn đến bật khóc khiến đồng đội vô cùng lo lắng

    Đền phần thử thách của Diệu Nhi, cây hài tiếp tục chứng minh khả năng "lầy lội của mình". Mục đích phải quật địch ngã sấp và đè lên để địch không thể chạy thoát thì Diệu Nhi chỉ dúi "quân địch" xuống vì "sợ anh đau". Phải đến khi chỉ huy nhắc nhở, Diệu Nhi mới dùng lực để đẩy ngã quân địch nhưng thả tay ra luôn. Chỉ huy lại lần nữa nhắc nhở "Đồng chí Diệu Nhi chú ý, không phải thả như thế đâu, nó tự do rồi nó quay lại đâm chết đó".

    Diệu Nhi chỉ dúi "quân địch" xuống vì "sợ anh đau".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2020-tap-12-dieu-nhi-hoc-vo-khien-toan-doi-guc-nga-vi-khong-nhin-duoc-cuoi-a356772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan