+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2020 tập 13: Diệu Nhi "trúng đạn" vẫn không quên tấu hài

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 13 của Sao Nhập Ngũ 2020, Diệu Nhi trong vai trò "thương binh" vẫn không quên nhiệm vụ tấu hài khiến khản giả một phen cười sặc sụa.

    Trong tập 13 của Sao Nhập Ngũ 2020, Diệu Nhi trong vai trò "thương binh" vẫn không quên nhiệm vụ tấu hài khiến khản giả một phen cười sặc sụa.

    Mở đầu tập 13, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng và Diệu Nhi tiếp tục với màn dùng tay đập vỡ ngói. Kỳ Duyên xuất sắc chặt vỡ 3 trong 4 viên, khiến đồng đội đứng ngoài cũng phải bất ngờ. Sau khi tập 13 lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến với Kỳ Duyên vì cô Hoa Hậu ngày càng nỗ lực và cho mọi người thấy được những mặt mới mẻ của mình.

    Kỳ Duyên xuất sắc chặt vỡ 3 trong 4 viên, khiến đồng đội đứng ngoài cũng phải bất ngờ.

    Sau đó cả 6 cô gái bắt đầu bước vào nhiệm vụ mới. Nhiệm vụ lần này sẽ là đưa hai thương binh từ chiến trường về và bàn giao cho quân y cứu chữa. Theo đó, hai quân y sẽ là Diệu Nhi và Hậu Hoàng đang mất liên lạc trong rừng.

    Nhiệm vụ lần này sẽ là đưa hai thương binh từ chiến trường về và bàn giao cho quân y cứu chữa.

    Diệu Nhi đã… bị trúng đạn, nhưng đương nhiên "cây hài" sẽ không diễn cảnh trúng đạn một cách bình thường. Cảnh tượng bị thương của cô nàng không khác nào một vở hài kịch khiến khán giả ôm bụng cười sặc sụa.

    Diệu Nhi gửi gắm lời "trăn trối" tới đồng chí Sơn - giáo viên thanh nhạc mà cô từng "si mê". Diệu Nhi thều thào: "Hãy nói với đồng chí Sơn rằng, đừng làm giáo viên thanh nhạc nữa. Tôi không ủng hộ việc anh ấy theo ca hát".

    Diệu Nhi gửi gắm lời "trăn trối" tới đồng chí Sơn - giáo viên thanh nhạc mà cô từng "si mê".

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2020-tap-13-dieu-nhi-trung-dan-van-khong-quen-tau-hai-a357631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan