Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách đỗ đại học danh giá ở Đức, ra quyết định bất ngờ hậu kết hôn


Thứ 6, 22/10/2021 | 14:14


Cùng sự kiện

Hậu Hoàn châu cách cách, sự nghiệp phim ảnh của Hồ Nhã Tư không có gì nổi trội nhưng thông tin về đời tư của cô lại khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bộ phim nổi tiếng màn ảnh Trung Hoa Hoàn Châu cách cách là bệ phóng giúp tên tuổi dàn sao như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt "vụt sáng" trong showbiz. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ của phim cũng thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý từ khán giả. 

Trong đó, nữ diễn viên Hồ Nhã Tư (vai Tiểu Cáp Tử) được nhiều người biết đến nhờ gương mặt xinh xắn và lối diễn xuất tự nhiên. 

Tin tức giải trí - Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách đỗ đại học danh giá ở Đức, ra quyết định bất ngờ hậu kết hôn
Hồ Nhã Tư vào vai Tiểu Cáp Tử trong Hoàn Châu cách cách phần 2.

Trong Hoàn Châu cách cách 2, cô đóng vai Tiểu Cáp Tử lém lỉnh và tinh nghịch. Hình tượng Tiểu Cáp Tử được cư dân mạng yêu quý khi xuất hiện bên Tiểu Yến Tử. Giống như Tiểu Yến Tử, Tiểu Cáp Tử cũng là cô nhi không nơi nương tựa. Cô bé phải đi khắp nơi tha hương cầu thực, bị ông chủ gánh xiếc đánh đập thường xuyên. 

Tin tức giải trí - Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách đỗ đại học danh giá ở Đức, ra quyết định bất ngờ hậu kết hôn (Hình 2).
Sao nhí gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên.

Hồ Nhã Tư sinh năm 1987 tại Bắc Kinh. 3 tuổi, Hồ Nhã tư tham gia học tập âm nhạc và vũ đạo. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 6 tuổi. Hồ Nhã Tư được coi là diễn viên nhí thành công của màn ảnh Hoa ngữ khi xuất hiện trong Long môn khách sạn, Lãng tử khâm sai, Hoàn Châu cách cách 2, Thanh Hà tuyệt luyến, Tiếu ngạo giang hồ 1999 (bản do Viên Vịnh Nghi, Trần Pháp Dung, Nhậm Hiền Tề đóng chính).

Tin tức giải trí - Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách đỗ đại học danh giá ở Đức, ra quyết định bất ngờ hậu kết hôn (Hình 3).
Thời điểm đó, Hồ Nhã Tư mới chỉ 12 tuổi nhưng đã hoá thân vai diễn 1 cách xuất sắc.

Rời bỏ showbiz, đỗ thạc sĩ tại Đức

Năm 2002, cô chuyển đến Singapore cùng gia đình và theo học tại trường Cao đẳng Nanyang Junior ở Singapore. Năm 2007, Hồ thi đỗ Nhạc viện quốc tế Hamburg, chuyên ngành piano.

Năm 2009, cô được nhận vào Nhạc viện Münster ở Đức và học lên bậc Thạc sĩ. Những ngôi trường âm nhạc mà Hồ Nhã Tư theo học đều có chất lượng giảng dạy tốt. Sau khi có bằng Thạc sĩ, "Tiểu Cáp Tử" đã trở về Singapore, làm một giáo viên dạy đàn piano. 

Tin tức giải trí - Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách đỗ đại học danh giá ở Đức, ra quyết định bất ngờ hậu kết hôn (Hình 4).
Tin tức giải trí - Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách đỗ đại học danh giá ở Đức, ra quyết định bất ngờ hậu kết hôn (Hình 5).
Nhan sắc ngọt ngào của Hồ Nhã Tư.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về lý do không hoạt động tại showbiz, Hồ Nhã Tư nói: "Tôi nghĩ cơ duyên đóng phim với tôi là may mắn. Nhưng duyên phận này ngắn ngủi, không thể kéo dài. Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện nay. Có người hỏi tôi muốn quay lại làng giải trí hay không, tôi nói không. Họ tưởng tôi nói đùa. Thực ra, với tôi, đã hết duyên không nên níu giữ".

Tới năm 2016, showbiz Hoa ngữ đón nhận tin vui khi sao nhí Hoàn Châu cách cách xác nhận lên xe hoa. Tuy nhiên, thông tin về chú rể vẫn là một ẩn số. 

Quyết định bất ngờ sau kết hôn

Bẵng đi một thời gian, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin, sao nhí Tiểu Cáp Tử ngày nào giờ đây đã quyết định xuất gia đi tu vào năm 2018, trang iFeng đưa tin. Hình ảnh cô nàng cạo tróc tóc, đeo tràng hạt, chắp tay đứng cạnh 1 vị hoà thượng khiến dân tình bất ngờ. Được biết, pháp danh của Hồ Nhã Tư là Hằng Hạnh.

Tin tức giải trí - Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách đỗ đại học danh giá ở Đức, ra quyết định bất ngờ hậu kết hôn (Hình 6).
Nữ diễn viên bất ngờ xuất gia ở tuổi 31.

Khi gặp lại khán giả phim Hoàn Châu cách cách, Hồ Nhã Tư rất vui vẻ chụp ảnh chung. Tuy nhiên điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là thái độ của gia đình họ Hồ. Chẳng những không can thiệp, bố mẹ Hồ Nhã Tư còn tôn trọng ý kiến và ủng hộ quyết định của con.

Đây là điều mà nhiều bậc phụ huynh khó lòng làm được, thậm chí còn cấm cản nghiêm khắc. Chính điều này đã khiến gia đình họ Hồ nhận được nhiều lời ngợi khen của dư luận về cách nuôi dạy con. Dễ thấy, gia đình Hồ Nhã Tư thuộc dạng khá giả nên mới có thể đầu tư cho con đi học nghệ thuật từ bé, sau đó lại đi du học.

Bích Thảo (t/h)

Ảnh: iFeng, QQ, Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhi-hoan-chau-cach-cach-do-dai-hoc-danh-gia-o-duc-ra-quyet-dinh-bat-ngo-hau-ket-hon-a516949.html