+Aa-
    Zalo

    Sao nữ bị thiên vương Lưu Đức Hoa ghét, chỉ hợp tác duy nhất một lần rồi cạch mặt đến già

    • DSPL
    ĐS&PL Trong suốt hàng chục năm sự nghiệp của mình, có một mỹ nhân khiến Lưu Đức Hoa vô cùng khó chịu và chỉ hợp tác đúng một lần duy nhất.

    Trong suốt hàng chục năm sự nghiệp của mình, có một mỹ nhân khiến Lưu Đức Hoa vô cùng khó chịu và chỉ hợp tác đúng một lần duy nhất.

    Dù đã sắp bước sang tuổi 60 nhưng Lưu Đức Hoa vẫn duy trì được độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình.

    Trải qua nhiều thập kỷ kể từ khi Tứ Đại Thiên Vương Hong Kong ra mắt, Lưu Đức Hoa là cái tên duy nhất vẫn trì được sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình.

    Bên cạnh ngoại hình cùng tài năng toàn diện trong cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc, Lưu Đức Hoa còn xem là tấm gương về nhân phẩm. Nam tài tử không bao giờ tự cho mình đặc quyền của một ngôi sao lớn. Anh luôn khiêm tốn, lịch thiệp và hết mình vì đồng nghiệp.

    Tuy nhiên, có một mỹ nhân mà Lưu Đức Hoa từng bày tỏ thái độ khó chịu, thậm chí không muốn tái hợp tác thêm bất kỳ lần nào khác. Đó chính là Trương Bá Chi.

    Ai cũng biết trong lúc khó khăn nhất, vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam là ân nhân của Lưu Đức Hoa trên con đường nghệ thuật. Thuở mới vào nghề, Hướng Hoa Cường và vợ đã hào phóng giúp đỡ Lưu Đức Hoa bằng cách giới thiệu tài nguyên phim ảnh cho anh, thậm chí còn chi rất nhiều tiền để giúp Lưu Đức Hoa giải vây mỗi khi gặp khó khăn, chính vì điều này mà Lưu Đức Hoa mới có thể tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Do đó, chỉ cần Hướng Hoa Cường và vợ đã hẹn, Lưu Đức Hoa dù bận rộn đến mấy cũng vui vẻ chấp nhận.

    Vợ chồng Hướng Hoa Cường và Trần Lam.

    Một lần, vợ chồng "ông trùm" họ Hướng muốn quay bộ phim "Đại hòa thượng" và Trần Lam muốn Trương Bá Chi đóng nữ chính. Lúc đó, sao nam chính vẫn còn chống và Hướng Hoa Cường đã liên hệ với Lưu Đức Hoa. Dù lúc đó đang bận lịch trình khác nhưng Lưu Đức Hoa vẫn vui vẻ chấp nhận rời lịch để đi quay bộ phim này.

    Tuy nhiên, cũng trong lần hợp tác này, Lưu Đức Hoa cảm thấy vô cùng không hài lòng với thái độ làm việc của Trương Bá Chi. Vợ cũ của Tạ Đình Phong thường xuyên đến muộn.

    Ban đầu, Lưu Đức Hoa với bản tính thoải mái nên không phàn nàn gì. Tuy nhiên, tình trạng như vậy diễn ra liên tục, thậm chí nhiều lúc Trương Bá Chi khiến cả đoàn phim phải chờ đợi nên Lưu Đức Hoa vô cùng bức xúc.

    Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi trong phim Đại hòa thượng.

    Đáng nói, trong bộ phim này, Lưu Đức Hoa luôn phải mặc bộ quần áo cơ bắp rất nặng và luôn phải khoác lên bộ đồ hàng chục kg để đợi Trương Bá Chi giữa phim trường. Trong khi đó, nữ diễn viên chẳng phải bận chuyện gấp gáp gì mà chỉ là buôn điện thoại với những câu chuyện phiếm. Điều này khiến Lưu Đức Hoa càng thêm tức giận.

    Ngay sau khi hoàn thành bộ phim, Lưu Đức Hoa đã đến gặp ngay Hướng Hoa Cường để phàn nàn đến vấn đề này. Nam thiên vương nhấn mạnh rằng anh sẽ không đồng ý với bất cứ đề nghị nào của Hướng Hoa Cường trong tương lai nếu có liên quan đến Trương Bá Chi. Dù ông trùm họ Hướng nhiều lần thuyết phục nhưng chẳng thể khiến Lưu Đức Hoa thay đổi quyết định. Đó cũng là lần đầu tiên Lưu Đức Hoa khước từ vị ân nhân của mình.

    Cho đến hiện tại, bộ phim Đại hòa thượng vẫn là lần duy nhất Lưu Đức Hoa hợp tác với Trương Bá Chi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-bi-thien-vuong-luu-duc-hoa-ghet-chi-hop-tac-duy-nhat-mot-lan-roi-cach-mat-den-gia-a356002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan