+Aa-
    Zalo

    Sao "Tầng lớp Itaewon" gia nhập vũ trụ Marvel, debut với vai phản diện trong Captain Marvel 2?

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Park Seo-joon được cho là sẽ vào vai một tay súng có bộ não thiên tài trong bom tấn Captain Marvel 2.
    sao tang lop itaewon gia nhap vu tru marvel debut voi vai phan dien trong captain marvel 2 01
    Park Seo-joon sẽ tham gia Captain Marvel 2?

    Mới đây, trang thông tin điện ảnh lớn nhất thế giới IMDB đã liệt kê hồ sơ dàn diễn viên Captain Marvel 2 (The Marvels). Trang tin này đã đặt ảnh của Park Seo-joon bên cạnh Brie Larson, Teyonah Parris và Iman Vellani đang nhận được nhiều sự chú ý.

    Phần tiếp theo của Captain Marvel sắp tới là The Marvels, dự kiến ra mắt vào tháng 11/2022. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về ba nữ siêu anh hùng Carol, Monica và Ms. Marvel.

    Park Seo-joon được dự đoán sẽ vào vai Amadeus Cho, một tay súng tuổi teen người Mỹ gốc Hàn. Dù không phải một siêu anh hùng nhưng nhân vật này sở hữu bộ não thiên tài, là bạn và đồng nghiệp của Hulk. Nhiều người dự đoán Amadeus Cho sẽ là siêu anh hùng thứ 4 xuất hiện bên cạnh 3 nữ siêu anh hùng. Thế nhưng, một số dự đoán khác lại cho rằng anh sẽ là một nhân vật phản diện.

    Trước đó, mẹ Amadeus Cho là Helen Cho do nữ diễn viên Hàn Quốc - Claudia Kim thủ vai, từng xuất hiện trong "Avengers: Age of Ultron" (2015).

    sao tang lop itaewon gia nhap vu tru marvel debut voi vai phan dien trong captain marvel 2 02
    Park Seo-joon có thể sẽ vào vai Amadeus Cho, một người bạn của Hulk.

    Hiện thông tin này vẫn chưa được Marvel và công ty quản lý của nam diễn viên - Awesome Entertainment chính thức công bố. Thế nhưng, nhiều người tin chắc rằng, sự xuất hiện của Park Seo-joon trong Captain Marvel 2 là điều chắc chắn. Nếu vậy, Park Seo-joon sẽ trở thành diễn viên Hàn Quốc thứ ba tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel, sau Claudia Kim và Ma Dong-suk.

    Theo Dispacht, Park Seo-joon hiện đang quay bộ phim "Concrete Utopia" cùng Lee Byung-hun và dự kiến ​​sẽ sang Mỹ vào nửa cuối năm nay để tham gia cùng dàn sao Marvel sau khi kết thúc quá trình quay phim.

    Park Seo-joon sinh năm 1988, được biết đến qua những bộ phim như "Kill Me, Heal Me”, "Thư ký Kim sao thế", "Tầng lớp Itaewon"...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-tang-lop-itaewon-gia-nhap-vu-tru-marvel-debut-voi-vai-phan-dien-trong-captain-marvel-2-a508691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan