+Aa-
    Zalo

    Sau bão COVID-19, "nhà giàu Việt" vẫn bạo tay chi bộn tiền mua iPhone 13

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chịu ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 nhưng nhu cầu mua sắm iPhone 13 tại Việt Nam vẫn tăng cao.

    Kể từ khi ra mắt, iPhone 13 đã gây "cơn sốt" và được nhiều khách hàng tại Việt Nam đón đợi. Theo đó, với tư cách là đối tác hàng đầu của Apple tại Việt Nam, FPT Shop cho biết hệ thống đã nhanh chóng về thêm 10.000 chiếc iPhone 13 Series chính hãng, góp phần "hạ nhiệt cơn sốt" iPhone 13 series trong những ngày đầu mở bán như hiện nay.

    10.000 iPhone 13 series chính hãng sẽ "cập bến" tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để giao đến khách hàng đã đặt trước sớm tại hệ thống.

    screen shot 2021 10 26 at 152840
    Giá bán iPhone 13 series tại FPT Shop. 

    Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ: "FPT Shop là đối tác hàng đầu của Apple tại Việt Nam và với những thành tích ấn tượng đã đạt được trong giai đoạn mở bán, chúng tôi sẽ liên tiếp nhận thêm nhiều hàng hóa bổ sung từ Apple mỗi tuần để giao sớm nhất đến những khách hàng đã đặt cọc cũng như mua trực tiếp tại hệ thống.

    10.000 máy về thêm hôm nay (26/10) phần nào giúp giải tỏa cơn sốt hàng hoá, tuy nhiên, còn nhiều khách hàng đang chờ được giao hàng từ đơn đặt cọc nên chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực đưa hàng về trong giai đoạn cuối tháng 10 và đầu tháng 11".

    Phía FPT Shop cho biết các cửa hàng thuộc hệ thống đã bán ra gần 5.000 chiếc iPhone 13, thu về gần 200 tỷ đồng chỉ trong ngày đầu tiên mở bán hôm 22/10, đây là con số kỷ lục trong tất cả các kỳ mở bán của hệ thống.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-bao-covid-19-nha-giau-viet-van-bao-tay-chi-bon-tien-mua-iphone-13-a517335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan