+Aa-
    Zalo

    Sau hàng loạt bê bối khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm, mẹ con bà Tân Vlog bất ngờ nhận tin vui

    • DSPL
    ĐS&PL Dù vấp không ít chỉ trích của cộng đồng mạng về chất lượng nội dung video kém nhưng mới đây kênh Youtube của Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog bất ngờ đón nhận "tin vui".

    Dù vấp không ít chỉ trích của cộng đồng mạng về chất lượng nội dung video kém nhưng mới đây kênh Youtube của Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog bất ngờ đón nhận "tin vui".

    Bà Tân Vlog vốn nổi lên nhờ các video làm món ăn "siêu to khổng lồ", thu hút sự chú ý của giới trẻ. Theo đó, ban đầu, bà Tân vốn nhận được cảm tình đặc biệt của người dùng mạng xã hội bởi cách nói chuyện chân chất, mộc mạc và những video hài hước, mang nét đặc trưng riêng. Trong khi đó, Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog, cũng từng được chú ý bởi những video "chơi khăm" người thân. 

    Hai mẹ con bà Tân Vlog và Hưng Vlog từng được công chúng yêu mến vì những video hài hước. Ảnh: FB

    Tuy nhiên, những ấn tượng tốt này không được duy trì lâu. Càng ngày càng nhiều người bày tỏ thái độ "ngán ngẩm, ngao ngán" đối với những video mới do mẹ con bà Tân thực hiện. Trong đó, nhiều video thậm chí còn bị đánh giá là phản cảm, thiếu văn hoá, chỉ chăm chăm vào mục đích "câu view".

    Đặc biệt, kênh Youtube của Hưng Vlog thậm chí còn từng bị sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt đến 2 lần trong năm 2020, bị tắt đề xuất và tính năng kiếm tiền trên Youtube trong thời gian. 

    Sau loạt bê bối trên, mới đây, hai mẹ con bà Tân đã nhận "tin vui" khiến không ít nhà sáng tạo nội dung phải ghen tỵ. Cụ thể, kênh Youtube của Hưng Vlog và bà Tân Vlog đã cán mốc 3 triệu lượt theo dõi, một con số tương đối lớn và không phải Youtuber nào cũng đạt được. 

    Kênh Hưng Vlog cán mốc 3 triệu lượt đăng ký.

    Kênh Bà Tân Vlog hơn 4 triệu lượt đăng ký. 

    Tuy nhiên, theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê uy tín chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội, kênh YouTube của Hưng Vlog đã có chiều hướng sụt giảm lượt xem và theo dõi mới sau thời điểm bị xử phạt liên tiếp 2 lần vì các video có nội dung phản cảm.

    Social Blade ước tính, Hưng Vlog sẽ phải đợi 2 năm 6 tháng nữa để nâng số người theo dõi lên mốc 4 triệu. Các số liệu do chuyên trang này đưa ra  dựa trên phân tích hồi quy với tỉ lệ sai số dao động trong khoảng từ 1.96% đến 4.19%.

    Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube Hưng Vlog đã có tổng cộng 272 video, hơn 596 triệu lượt xem sau hơn 2 năm hoạt động.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hang-loat-be-boi-khien-cong-dong-mang-ngan-ngam-me-con-ba-tan-vlog-bat-ngo-nhan-tin-vui-a357298.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan