Sau ly hôn, Song Hye Kyo trang điểm đẹp lạ làm người hâm mộ khen ngợi hết lời


Thứ 2, 19/08/2019 | 04:01


Cùng sự kiện

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" gây bất ngờ khi trang điểm mắt mèo. Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" gây bất ngờ khi trang điểm mắt mèo. Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Song Hye Kyo gây ấn tượng bởi đôi mắt mèo.

Thời gian gần đây, sao châu Á liên tục gây chấn động bằng các cuộc ly hôn. Cuộc tình chạm đáy tan vỡ của nữ diễn viên đình đám Song Hye Kyo và chồng trẻ Song Joong Ki là một trong những cuộc ly hôn mà không ai mong đợi.

Ngay sau khi "đường ai nấy đi" với Song Joong Ki, không quá bi lụy, nữ diễn viên Song Hye Kyo nhanh chóng tập trung vào công việc. Mọi tin đồn sai lệch được Song Hye Kyo ủy quyền cho công ty quản lý can thiệp.

Thay vì buồn rầu, tiều tụy, bỏ bê công việc. nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tung ra loạt ảnh quảng cáo mới. Đây là bộ ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo sau vụ ly hôn chồng trẻ Song Joong Ki.

Song Hye Kyo làm đại diện cho một hãng giày dép.

Trong ảnh, Song Hye Kyo làm đại diện cho một hãng giày dép, cô xuất hiện với nhiều phong cách. Người hâm mộ trầm trồ, thậm chí khó nhận ra đây là nàng Song Hye Kyo 37 tuổi khi cô tập chung hướng nhìn vào ánh mắt sắc đậm, việc kẻ mắt mèo khiến nữ diễn viên trông sắc sảo hơn và che giấu đi mội chuyện không vui đang xảy ra.

Cũng mới đây, người hâm mộ thích thú khi Song Hye Kyo tương tác với người bạn cũ Lee Jin – cựu thành viên nhóm Fin.K.L.

Song Hye Kyo để lại bình luận tích cực, khen ngợi tình bạn của Lee Jin và Lee Hyori.

Lee Jin đăng một bức ảnh chụp cô với diva gợi cảm Lee Hyori, cũng là thành viên nổi bật của Fin.K.L cùng dòng nhắn: “Muốn gặp bạn ở New York”. Dưới bức ảnh, Song Hye Kyo để lại bình luận tích cực, khen ngợi tình bạn của Lee Jin và Lee Hyori. Trong quá khứ, Song Hye Kyo và Lee Jin là bạn học cùng trường trung học ở Seoul. Lee Jin định cư ở Mỹ sau khi kết hôn. Đôi bạn cũ vẫn gặp nhau khi Song Hye Kyo đến Mỹ công tác.

Song Hye Kyo đẹp dịu dàng sau khi ly hôn.

Trước đó, cô nàng "Trái tim mùa thu" cũng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hút hồn trong phong cách trang điểm "sương sương" ngay sau khi chính thức ly hôn 1 ngày.

Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện thời trang ở New York cách đây không lâu.

Cô trang điểm với tông hồng chủ đạo, buộc tóc hờ, tạo vẻ cuốn hút. Tại sự kiện thời trang ở New York cách đây không lâu, Song Hye Kyo gây bất ngờ với phong cách trang điểm sắc sảo. Cô kẻ mắt khói, chọn phấn má và son môi màu hồng đất ấm áp.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ly-hon-song-hye-kyo-trang-diem-dep-la-lam-nguoi-ham-mo-khen-ngoi-het-loi-a289278.html