+Aa-
    Zalo

    Sau nghi vấn "vô lễ" với Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc bị soi dùng "hàng nhái"

    • DSPL
    ĐS&PL Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang là tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng sau ồn ào diễn ra tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

    Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang là tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng sau ồn ào diễn ra tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

    Tối 6/12, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những khách mời tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

    Nữ diễn viên tạo ấn tượng khi diện thiết kế xếp ly đến từ NTK Đỗ Long xuất hiện trên thảm đỏ. Phần thân trên của chiếc đầm được xếp nếp một cách khéo léo. Chi tiết cut out tôn lên vòng eo trần thon thả của cô nàng. Phần dưới thì bồng xoè điệu đà.

    Điểm nhấn đặc biệt nhất trong bộ trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc chính là chiếc băng đô cài đầu đính ngọc trai. Phụ kiện này làm tăng vẻ duyên dáng, nữ tính cho Lan Ngọc, khiến cô yêu kiều như một nàng công chúa.

    Ninh Dương Lan Ngọc tại tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

    Chính bộ trang phục này đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc giành giải Best Dressed tại đêm bế mạc Tuần lễ thời trang, bên cạnh á hậu Phương Nga và người mẫu Quỳnh Thư.

    Tuy vậy, sau khi kết thúc sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc lại ở vào "tâm bão scandal" vì nghi vấn thái độ với đàn chị Thủy Tiên. Và cô còn bị cư dân mạng "soi" về phụ kiện góp phần giúp cô nàng thắng giải Best Dressed.

    Theo cư dân mạng, chiếc băng đô cài tóc mà Lan Ngọc đã diễn gần như giống hệt với thiết kế khá nổi tiếng của nhà mốt Givenchy. Phụ kiện này từng được Kaia Gerber trình diễn trên sàn catwalk và những ngôi sao Hollywood như Kaia Gerber, Gal Gadot chưng diện lên thảm đỏ.

    Chiếc băng đô của Givenchy từng được nhiều sao diện.

    Có thể thấy, chiếc băng đô của Givenchy và Ninh Dương Lan Ngọc đều được thực hiện bằng các hạt ngọc trai to nhỏ đan xen, ở trung tâm có đính đá lấp lánh và được đặt vào giữa đường ngôi mái tóc.

    Tuy nhiên, những hạt ngọc trai trên băng đô của Lan Ngọc to hơn và phần đính đá ở phía giữa cũng to bản hơn thiết kế được "Wonder Woman". Trên mạng, khán giả để lại bình luận rằng Lan Ngọc sử dụng phụ kiện nhái.

    Phía Ninh Dương Lan Ngọc hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về sự việc này. Trước đó, đại diện nữ diễn viên phủ nhận nghi vấn "chèn ép" Thủy Tiên khiến đàn chị đứng dậy bỏ về.

    Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô ngồi đúng theo vị trí mà BTC đã sắp xếp nên hoàn toàn không có chuyện giành chỗ, còn việc Thủy Tiên đứng dậy bỏ đi là do photo riêng của nữ ca sĩ có nhắn chụp thêm hình nên mới đứng dậy, hoàn toàn không có chuyện Thuỷ Tiên bỏ đi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nghi-van-vo-le-voi-thuy-tien-ninh-duong-lan-ngoc-bi-soi-dung-hang-nhai-a348809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan