Sau tiếng nổ lớn, nam sinh lớp 10 tử vong trên nền nhà


Thứ 7, 30/01/2021 | 07:57


Cùng sự kiện

Nghe tiếng nổ lớn tại nhà hàng xóm, người dân chạy sang thì phát hiện 2 nam sinh nằm bất động trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương.

Nghe tiếng nổ lớn tại nhà hàng xóm, người dân chạy sang thì phát hiện 2 nam sinh nằm bất động trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương. Ngay lập tức, 2 nam sinh được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng một nạn nhân đã tử vong.

Ngày 29/1, Chủ tịch UBND xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nổ khiến 2 nam sinh thương vong.

Theo đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 28/1, tại gia đình bà V. (xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An).

Học sinh bị thương sau vụ nổ pháo tự chế ở Nam Đàn. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn tại nhà bà V. nên chạy qua kiểm tra. Tới nơi, họ phát hiện 2 nam sinh nằm bất động trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương.

2 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng em M. (cháu bà V.) đã tử vong. Nạn nhân còn lại bị thương nặng đang được điều trị.

Nhận tin báo, Công an huyện Tân Kỳ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Trần Trung, Hiệu trưởng trường THPT Tân Kỳ 3, cho biết nạn nhân tử vong là học sinh lớp 10, sống cùng bà ngoại ở xã Tân An. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình hai học sinh.

Trước đó, chiều 28/1, một vụ nổ pháo tự chế xảy ra tại căn nhà ở khối phố Lam Sơn, thị trấn Nam Đàn (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) khiến 3 học sinh lớp 10 bị thương. Trong đó, một nạn nhân được phẫu thuật cắt bỏ hai bàn tay.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tieng-no-lon-nam-sinh-lop-10-tu-vong-tren-nen-nha-a354341.html