+Aa-
    Zalo

    Sau vụ quảng cáo quá "lố" sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc, Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi đến khán giả

    ĐS&PL Lên tiếng trên trang cá nhân sau vụ quảng cáo quá "lố" sản phẩm làm trắng da, Phương Mỹ Chi cho biết cô rất buồn vì khiến khán giả phật lòng.

    Thời gian qua, không ít nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt Nam đã "điêu đứng" vì quảng cáo quá "lố" các sản phẩm thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp. Trong đó, nhiều người thậm chí còn bị khán giả kêu gọi tẩy chay, ảnh hưởng không nhỏ tới lòng tin của công chúng. 

    Mới đây, Phương Mỹ Chi đã trở thành nghệ sĩ tiếp theo vấp chỉ trích với màn PR quá "lố" cho dòng sản phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc. Cụ thể, trong bài đăng trên trang Facebook cá nhân quảng cáo cho sản phẩm này, "chị Bảy" viết: "Nhìn ai da trắng cũng xinh. Tìm hiểu mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen".

    phuong my chi
    Phương Mỹ Chi vấp chỉ trích vì quảng cáo sản phầm làm trắng da không rõ nguồn gốc

    Gắn kèm bài đăng này, Phương Mỹ Chi đã đăng hình sản phẩm và đường link cửa hàng. Theo lời giới thiệu của cô, sản phẩm này có xuất sứ từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khán giả đã lên tìm kiếm và phát hiện sản phẩm làm trắng da này không hề được bán tại xứ sở kim chi. Theo đó, nhiều người đã lên án hành động của Phương Mỹ Chi, nói rằng cô chỉ quan tâm tới tiền mà không để ý tới chất lượng sản phẩm giới thiệu cho người hâm mộ. 

    Sau khi nhận những lời chỉ trích gay gắt từ dư luận, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 đã lên tiếng xin lỗi khán giả trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, cô viết: "Trước tiên, Chi xin nhận lỗi trong câu chuyện hôm qua về 1 sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da an toàn. Ở tuổi đã biết đẹp là gì nên Chi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, Chi có tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm trên và nhận được phản hồi tốt. Song song việc nhận quảng cáo về sản phẩm, 1 mặt là xuất phát từ mong muốn trải nghiệm của bản thân, mặt khác nôn nóng giới thiệu đến mọi người vì tin tưởng từ trải nghiệm bản thân và lời giới thiệu của bạn bè. Và hơn hết là tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp mà bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém.

    Sau khi nhận bài đăng, ekip phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề và đã lập tức xoá bài đăng, tìm đến bên booking để xử lý vấn đề. Qua việc này, Chi cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân phải nên kĩ lưỡng hơn, không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng. Ekip sẽ phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm".

    phuong my chi xin loi
    Bài đăng xin lỗi của Phương Mỹ Chi sau khi bị chỉ trích vì quảng cáo quá "lố" sản phẩm không rõ nguồn gốc. Ảnh: FBNV

    Trước Phương Mỹ Chi, nhiều nghệ sĩ khác như Quyền Linh, Diệu Nhi, NSND Hồng Vân cũng đã phải công khai xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc. 

    Theo đó, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm soát chặt chẽ nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các sản phẩm tương tự trên các phương tiện đảm bảo nội dung phải trung thực, chính xác, rõ ràng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-vu-quang-cao-qua-lo-san-pham-lam-dep-khong-ro-nguon-goc-phuong-my-chi-gui-loi-xin-loi-den-khan-gia-a505310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan