+Aa-
    Zalo

    Say rượu trong tiệc mừng năm mới, người đàn ông bị bạn nhậu nhét ốc vít vào niệu đạo

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đã uống quá say trong tiệc rượu mừng năm mới, anh T. bị bạn rượu chung bàn tiệc nhét vít vào niệu đạo.

    Khi đã uống quá say trong tiệc rượu mừng năm mới, anh T. bị bạn rượu chung bàn tiệc nhét vít vào niệu đạo.

    Chiếc ốc vít xoắn dài 6cm được các bác sĩ bóc tách lấy ra từ niệu đạo của bệnh nhân. Ảnh: Báo Tin tức

    Ngày 19/1, bệnh viện Bình Dân (TP Hồ Chí Minh) cho biết, các bác sĩ đã bóc tách lấy một chiếc ốc vít dài 6cm có ren xoắn suốt và đầu khóa lục giác lớn ra từ niệu đạo của một bệnh nhân. Đó là anh N.V.T (45 tuổi, An Giang).

    Theo đó, anh T. nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau tức vùng sinh dục và khó tiểu. Chẩn đoán từ cơ sở y tế ghi nhận một dị vật trong niệu đạo đang gây tình trạng nhiễm trùng.

    Khi đến Bệnh viện Bình Dân, bệnh nhân nhanh chóng được mổ lấy dị vật - một chiếc ốc vít dài 6cm thường dùng trong xây dựng.

    ThS.BS Đỗ Lệnh Hùng - Trưởng đơn vị niệu đạo, Bệnh viện Bình Dân - cho biết khi phẫu thuật, êkip ghi nhận mô niệu đạo bệnh nhân trong tình trạng viêm dính, nhiễm khuẩn. Quá trình bóc tách niệu đạo khó khăn do dị vật dài, gây viêm nặng dọc theo niệu đạo.

    Sau phẫu thuật, bệnh nhân ổn, dự kiến sẽ xuất viện sau 1 tuần. Tuy nhiên do tình trạng viêm, nhiễm khuẩn niệu đạo nên bệnh nhân sẽ có nguy cơ hẹp niệu đạo về sau.

    Anh T. cho biết, khi đã uống quá say trong tiệc rượu mừng năm mới, anh bị bạn rượu chung bàn tiệc nhét vít vào niệu đạo.

    Khi tỉnh dậy, anh thấy cộm đau, khó chịu đường tiểu và còn sờ được vùng đầu khóa lục giác của chiếc vít nhưng loay hoay dùng nhiều cách nhằm “khêu” dị vật ra vẫn không được, ngược lại càng đẩy dị vật vào sâu trong đường tiểu.

    Trong suốt 3 ngày, để có thể đi tiểu, anh T. dùng một sợi dây điện nong rộng đường tiểu. Về sau, không chịu nổi đau đớn ngày càng tiến triển, anh T. mới đến một bệnh viện địa phương và được chuyển lên tuyến trên tiếp tục điều trị.

    Anh T. cho biết, ban đầu anh chỉ nghĩ đây là trò đùa đơn giản, dị vật sẽ được tiểu ra, không ngờ hậu quả quá nặng nề.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-ruou-trong-tiec-mung-nam-moi-nguoi-dan-ong-bi-ban-nhau-nhet-oc-vit-vao-nieu-dao-a353252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan