+Aa-
    Zalo

    Say xỉn ngủ lại khách sạn, thanh niên sốc tột độ khi thấy kẻ lạ nằm kế bên

    • DSPL
    ĐS&PL Không thể nhìn rõ mặt đối phương, chàng trai đã đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin về một vụ xâm phạm tình dục khiến dư luận nước này một phen "dậy sóng" dữ dội. Nạn nhân là một nam thanh niên say xỉn.

    Cụ thể, sự việc xảy ra tại thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Anh Lý ra ngoài nhậu cùng bạn bè, vì quá say nên không đủ sức về nhà, mọi người thấy vậy đã đưa anh đến một khách sạn gần đó để nghỉ qua đêm.

    say xin ngu lai khach san bi ke la xam hai 1
    Ảnh minh họa.

    Không ngờ đến nửa đêm, anh Lý bất giác tỉnh dậy thì hốt hoảng khi thấy một kẻ lạ mặt đang nằm cạnh. Anh vội hét lớn: "Anh là ai? Sao anh lại ở trong phòng này? Đã có chuyện gì xảy ra?".

    Trái lại với thái độ kinh sợ của nạn nhân, gã biến thái chẳng nói chẳng rằng, bình tĩnh thay y phục rồi nhẹ nhàng rời khỏi phòng bỏ lại anh Lý ngơ ngác.

    Do còn men rượu nên anh Lý chưa thể tỉnh táo nhìn rõ gương mặt của gã đàn ông, anh đã quyết định đến đồn cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

    Sau khi trích xuất camera an ninh, cảnh sát thành phố Thái Châu phát hiện tối hôm xảy ra sự việc, kẻ lạ mặt đã 3 lần lén lút vào phòng của nạn nhân. Qua hình ảnh ghi lại, lực lượng chức năng đã xác định được kẻ biến thái chính là quản lý của khách sạn, tên Đông, 22 tuổi.

    say xin ngu lai khach san bi ke la xam hai 2
    Qua hình ảnh ghi lại, lực lượng chức năng đã xác định được kẻ biến thái chính là quản lý của khách sạn.

    Tại đồn cảnh sát, tên Đông đã thừa nhận hành vi của mình. Tối hôm đó, gã ta sau khi nhìn thấy anh Lý liền cảm thấy anhh ta rất quyến rũ, lợi dụng tình trạng không tỉnh táo của nạn nhân đã lẻn vào phòng 3 lần để thực hiện hành vi đồi bại.

    Điều gây bất ngờ là sau khi bố mẹ của tên Đông nhận được tin về hành vi xâm phạm tình dục của con trai, họ liền gửi một lá cờ cảm ơn đến lực lượng cảnh sát, bày tỏ lòng biết ơn với hành động bắt giữ con trai họ kịp thời của cảnh sát.

    say xin ngu lai khach san bi ke la xam hai 3

    Bố mẹ tên hung thủ gửi cờ cảm ơn đến đồn cảnh sát vì đã bắt được con trai họ.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-xin-ngu-lai-khach-san-thanh-nien-soc-tot-do-khi-thay-ke-la-nam-ke-ben-a502708.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan