+Aa-
    Zalo

    Scandal của Ngô Diệc Phàm: Dấu chấm hết ở tuổi 31, bị "phong sát" toàn diện, đối mặt với nguy cơ ngồi tù

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hàng loạt bê bối tình ái, mới đây nhất là vụ việc quan hệ với trẻ vị thành niên, Ngô Diệc Phàm đã trở thành một trong số ít nghệ sĩ Trung Quốc bị "phong sát" toàn diện.

    Ngày 20/7 vừa qua Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ban hành văn bản với nội dung "phong sát" toàn diện đối với nam ca sĩ/diễn viên Ngô Diệc Phàm sau loạt bê bối tình ái gây ồn ào trong thời gian gần đây.

    Trong đó, cơ quan này bày tỏ nỗi bận tâm trước tình trạng một bộ phận nhỏ nghệ sĩ giải trí không tu dưỡng đạo đức cá nhân, có hành vi sai trái gây thiệt hại lớn về kinh tế và ảnh hưởng tiêu cực đến ngành giải trí trong nhiều năm qua. Trước những ồn áo về chuyện tình cảm vừa qua, cơ quan này yêu cầu các thành viên đang hợp tác với Ngô Diệc Phàm phải kịp thời ngăn chặn các tổn thất, còn những thành viên đang đàm phán hợp tác thì tạm dừng kế hoạch.

    ngo diec pham 11
    Ngô Diệc Phàm bị "phong sát" toàn diện sau loạt bê bối tình ái. 

    Bên cạnh đó, Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung ương (Quảng Điện) cũng khẳng định: "Sẽ không để nghệ sĩ thất đức có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh".

    Điều này đồng nghĩa với việc bộ phim sắp ra mắt với sự tham gia của Ngô Diệc Phàm là Thanh trâm hành có nguy cơ sẽ bị hoãn chiếu vô thời hạn. Trước đó, Sina cho biết bộ phim đã hoàn tất kiểm duyệt và chuẩn bị lên sóng vào tháng 8 tới. Đây là dự án trọng điểm của hãng phim Tân Lệ và Tencent Video, với số vốn đầu tư gần 500 triệu NDT. 

    Với việc phim có thể phim hoãn chiếu vô thời hạn, Ngô Diệc Phàm hiện đang đối mặt với khoản phí bồi thường lớn và có thể bị kiện vì gây ảnh hưởng tiêu cực tới dự án. 

    Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ/diễn viên cũng bị các nhãn hàng, thương hiệu "quay lưng" sau bê bối quan hệ với trẻ vị thành niên. Cụ thể, 15 thương hiệu lớn nhỏ đã đồng loạt tuyên bố ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm và yêu cầu bồi thường vì gây tổn thất tới các thương hiệu này. Số tiền bồi thường có thể lên tới hàng trăm triệu NDT.

    Hiện tại, công ty truyền thông Phàm Thế của Ngô Diệc Phàm ở Bắc Kinh cũng đã phải đóng cửa sau những ồn ào tính ái trên. Ngay khi sự việc bùng nổ mạnh mẽ, anh họ Ngô Lâm kiêm quản lý của nam ca sĩ đã hủy đăng ký và thanh lý một số công ty khác có liên quan tới Ngô Diệc Phàm.

    ngo diec pham
    Nam ca sĩ/ diễn viên mất toàn bộ hợp đồng, đối mặt với nguy cơ phải bồi thường hàng trăm triệu NDT vì những bê bối của mình. 

    Đáng chú ý, nam ca sĩ hiện đang đối mặt với cuộc điều tra liên quan tới bê bối tình ái của mình. Cụ thể, ngày 22/7, cảnh sát Bắc Kinh xác nhận thông tin Ngô Diệc Phàm có hành vi dụ dỗ Đô Mỹ Trúc đến nhà với lý do "tuyển nữ chính đóng MV". Theo đó, nam ca sĩ đã tổ chức buổi tiệc với sự tham dự của 10 người và chuốc rượu Đô Mỹ Trúc tới say và mời cô ngủ lại nhà.

    Tại đây, 2 người đã phát sinh quan hệ tình ái. Theo cáo buộc của Đô Mỹ Trúc, cô đã bị cướng gian và nói rằng còn nhiều nạn nhân khác giống mình. Ngoài ra, hotgirl mạng xã hội Trung Quốc còn cho biết Ngô Diệc Phàm thậm chí đã quan hệ với cả trẻ vị thành niên.

    ngo diec pham 2
    Hotgirl Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng tố cáo các hành vi của Ngô Diệc Phàm, tiết lộ những chiêu trò dụ dỗ của nam ca sĩ. 

    Phía Ngô Diệc Phàm hiện nay một mực phủ nhận các cáo buộc trên. Tuy nhiên, cảnh sát hiện vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ. Nếu các cáo buộc này được xác nhận, nam ca sĩ có thể sẽ phải đối mặt với án tù. 

    Tuy nhiên, theo Sina, ngay cả khi Ngô Diệc Phàm không phải ngồi tù, anh cũng đã "mất trắng" toàn bộ sự nghiệp cũng như danh tiếng sau hàng loạt bê bối, liên tiếp bị tố lăng nhăng, phụ bạc. 

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scandal-cua-ngo-diec-pham-dau-cham-het-o-tuoi-31-bi-phong-sat-toan-dien-doi-mat-voi-nguy-co-ngoi-tu-a507888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan