+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31 công bố 2 nhà tài trợ kim cương đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Tập đoàn Thể thao Động Lực với thương hiệu Jogarbola và nhãn hàng Bia Việt đã trở thành hai nhà tài trợ kim cương đầu tiên của SEA Games 31.

    Ngày 30/11, ban tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam.

    Theo đó, tập đoàn Thể thao Động Lực với thương hiệu Jogarbola và nhãn hàng Bia Việt đã trở thành hai nhà tài trợ Kim cương đầu tiên của đại hội.

    Đây cũng là hai nhà tài trợ đầu tiên cho SEA Games 31 kể từ khi Đại hội bị hoãn lại vì đại dịch COVID-19 và mới chính thức chốt thời gian diễn ra từ 12 đến 23/5/2022.

    sea games 31 cong bo 2 nha tai tro kim cuong dau tien 02
    Lễ công bố nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội chiều 30/11. Ảnh: Vietnamplus

    Được biết từ năm 2003, Động Lực đã là tài trợ trang phục cho Đoàn TTVN tham dự các kỳ Đại hội Thể thao Quốc tế. Kể từ đó đến nay Động Lực được Ủy ban Olympic quốc gia chọn là đơn vị cung cấp cho các Đại hội thể thao lớn như: Olympic, ASIAD, SEA Games, Beach Games và các giải trẻ thế giới. Các sản phẩm của Động Lực cung cấp cho Đoàn TTVN tham dự các kỳ Đại hội này gồm bộ suvec, áo phông tập luyện, di chuyển, giầy thể thao, ba lô, giầy…

    Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương cho biết, dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, song với trọng trách nước chủ nhà, ban tổ chức SEA Games đang tích cực triển khai các công việc liên quan đến Đại hội. Nước chủ nhà Việt Nam sẽ nỗ lực để tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 an toàn và đạt kết quả cao nhất.

    Thứ trưởng cũng đánh giá cao 2 nhà tài trợ đã nỗ lực hợp tác đi đến thống nhất quyền lợi hài hòa với BTC, đồng thời bày tin tưởng các nhà tài trợ sẽ phát huy hết nguồn lực, kinh nghiệm của mình để hoàn thành các mục tiêu đặt ra cũng như cam kết với BTC góp phần vào thành công chung của Đại hội.

    sea games 31 cong bo 2 nha tai tro kim cuong dau tien 01
    Linh vật và biểu tượng của SEA Games 31.

    Trong khi đó, bà Trần Thùy Chi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần thương mại và nội dung Số Việt (Vietcontent), đơn vị đại diện tư vấn tiếp thị tài trợ cho SEA Games 31, chia sẻ dù gặp phải những khó khăn song tiến độ và chất lượng chuẩn bị cho Đại hội vẫn đang đảm bảo theo lịch trình, mục tiêu, yêu cầu đặt ra.

    Thời gian tới, Ban tổ chức SEA Games 31 và đơn vị Vietcontent dự kiến tiếp tục công bố thêm những nhà tài trợ tiếp theo.

    SEA Games 31 sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi, với 526 nội dung, trong đó có sự áp đảo của các môn Olympic. Đại hội sẽ diễn ra tại Hà Nội và 11 tỉnh thành lân cận, với sự tham dự của khoảng 20.000 người.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-cong-bo-2-nha-tai-tro-kim-cuong-dau-tien-a520860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan