+Aa-
    Zalo

    Series phim ngắn "Kẻ thù ác" tái hiện loạt vụ án có thật tại Việt Nam

    ĐS&PL Sau khi phim Thái Lan “Vùng đất huyền bí” kết thúc, khán giả yêu thể loại trinh thám – hình sự sẽ có dịp trải nghiệm những khoảnh khắc hồi hộp trong series phim ngắn “Kẻ thủ ác” sắp lên sóng.

    Series phim ngắn “Kẻ thủ ác” xoay quanh các vụ án mạng có thật ở Việt Nam và nước ngoài theo chuỗi đề tài Tình –Tiền, nhằm cảnh tỉnh người xem về những “bẫy tâm lý” mà hung thủ thường giăng ra để dụ nạn nhân. Không chỉ đi vào thuật lại những vụ án một cách hấp dẫn, “Kẻ thủ ác” còn kể lại những cách thức phạm tội “không thể tưởng”, và đằng sau đó cũng là nhiều góc khuất, hoàn cảnh khác nhau đưa đẩy con người vào những hành động sai trải.

    ke thu ac 1
    Series phim ngắn “Kẻ thủ ác” xoay quanh các vụ án mạng có thật ở Việt Nam và nước ngoài.

    Thông qua các vụ án, chuỗi phim còn đề cập đến các vấn đề thời sự từng làm dậy sóng và thu hút sự quan tâm của dư luận như vấn nạn bạo hành trẻ em, bạo lực học đường, chăn dắt trẻ ăn xin…để mang đến nhiều nội dung phong phú, đầy tính nhân văn lồng ghép khéo léo trong mỗi câu chuyện.

    ke thu ac 4
    Chuỗi phim đề cập đến các vấn đề thời sự từng làm dậy sóng và thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Series “Kẻ thủ ác” sử dụng phong cách kể chuyện gói gọn khoảng 2-3 tập là một vụ án, giúp khán giả dễ dàng theo dõi, các câu chuyện đa dạng theo nhiều góc nhìn nhân vật như một chiến sĩ công an điều tra vụ án, nạn nhân kể lại sự việc… với chi tiết cài cắm khó đoán, tạo nên sự bất ngờ.

    Nhiều gương mặt diễn viên được yêu mến như Hồ Bích Trâm, Ngọc Tưởng, Quốc Huy, Thanh Hiền phối hợp cùng dàn diễn viên trẻ nhiều tài năng sẽ lần lượt chuyển tải nội dung mỗi câu chuyện trên sóng truyền hình.

    ke thu ac 2
    Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên được yêu mến.

    Series phim ngắn “Kẻ thủ ác” sẽ phát vào 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 29/11/2021.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/series-phim-ngan-ke-thu-ac-tai-hien-loat-vu-an-co-that-tai-viet-nam-a520600.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan