+Aa-
    Zalo

    SHB ủng hộ 15 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 25/5/2021, tại trụ sở Bộ Y tế (Hà Nội), Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao 15 tỷ đồng làm kinh phí mua vaccine phòng Covid-19. Kể từ khi bùng phát dịch bệnh đến nay, SHB đã ủng hộ gần 30 tỷ đồng cùng cả nước chống dịch.

    Đồng hành cùng Chính phủ và người dân, với mong muốn sớm có vaccine phục vụ công tác tiêm chủng phòng ngừa Covid-19, SHB đã ủng hộ 15 tỷ đồng và là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong ủng hộ quỹ vaccine của Bộ Y tế. Trước đó, trong năm 2020, SHB đã ủng hộ hơn 42 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước.

    Chủ tịch HĐQT SHB - ông Đỗ Quang Hiển cho biết: “Bên cạnh phát triển kinh doanh, SHB luôn quan tâm chú trọng tới các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là công tác phòng chống Covid-19. Với những hành động thiết thực và đóng góp của mình, SHB tin tưởng rằng Việt Nam sẽ có được nguồn lực dồi dào để phòng, chống và từng bước đẩy lùi dịch bệnh”.

    anh 1 tgd shb trao tai tro
    Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê - đại diện SHB trao tặng Bộ Y tế 15 tỷ đồng hỗ trợ kinh phí mua vaccine phòng Covid-19

    Cũng tại lễ trao, Tập đoàn T&T Group đã ủng hộ 1 triệu liều vaccine phòng Covid -19. Qua đây, Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cảm ơn SHB, T&T Group đã nhiều lần ủng hộ kinh phí cho công tác chống dịch. Sự đồng hành của mọi nguồn lực xã hội là động lực và cơ sở để Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

    Lấy triết lý “phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội” làm kim chỉ nam, trong hành trình hình thành và phát triển; Ngân hàng SHB, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển luôn quan tâm đến đời sống người dân và cộng đồng. SHB và T&T Group thường xuyên tài trợ, hỗ trợ kinh phí để các địa phương thực hiện chương trình an sinh xã hội hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành cả nước.

    Thông tin về SHB:

    Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 Ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

    Tính đến 31/03/2021, SHB có tổng tài sản đạt hơn 418 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt hơn 17.510 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 38.959 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 537 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

    Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả kinh doanh và công nghệ trong hệ thống NHTM tại Việt Nam. Tầm nhìn năm 2030, SHB đạt tầm vóc ngân hàng bán lẻ hiện đại trong top đầu của khu vực, hiện thực hóa Khát vọng dẫn đầu./.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shb-ung-ho-15-ty-dong-mua-vaccine-phong-covid-19-a501714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MSCI chính thức gọi tên SHB trong đợt cơ cấu tháng 5/2021

    MSCI chính thức gọi tên SHB trong đợt cơ cấu tháng 5/2021

    Sáng ngày 12/05 theo giờ Việt Nam, trong đợt review tháng 5/2021, Tổ chức nghiên cứu và phân tích chỉ số chứng khoán hàng đầu thế giới Morgan Stanley Capital International (MSCI) đã quyết định thêm cổ phiếu SHB của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội vào rổ danh mục của chỉ số MSCI Frontier Market Index - chỉ số tham chiếu cho quỹ MSCI Frontier Markets Index ETF.