Siễu mẫu nội y xứ Đài vướng tin đồn bán dâm nghìn đô bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn khiến khán giả phẫn nộ


Thứ 5, 15/07/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Sau ngần ấy thời gian, không ít khán giả vẫn bày tỏ sự phản đối với siêu mẫu này vì scandal nghi bán dâm trong quá khứ.

Tin tức giải trí - Siễu mẫu nội y xứ Đài vướng tin đồn bán dâm nghìn đô bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn khiến khán giả phẫn nộ
Ông Tử Hàm sinh năm 1995, là một người mẫu nổi tiếng của Đài Loan, được biết tới là người mẫu xe hơi, người mẫu nội y.
Tin tức giải trí - Siễu mẫu nội y xứ Đài vướng tin đồn bán dâm nghìn đô bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn khiến khán giả phẫn nộ (Hình 2).
Tai tiếng của Ông Tử Hàm bắt đầu từ năm 2019 khi các trang báo Đài Loan đăng tải bài viết nói siêu mẫu này từng tham gia bán dâm từ năm 18 tuổi. Truyền thông xứ Đài khi đó còn khẳng định có bằng chứng người mẫu tham gia đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia của một tú bà đã bị bắt và người đẹp nhận được khoảng 2.000 - 3.000 USD sau mỗi lần "đi khách".
Tin tức giải trí - Siễu mẫu nội y xứ Đài vướng tin đồn bán dâm nghìn đô bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn khiến khán giả phẫn nộ (Hình 3).
Thời điểm đó, Ông Tử Hàm luôn lảng tránh các câu hỏi liên quan đến scandal bán dâm và cho biết vụ việc làm ảnh hưởng tới cả gia đình, người thân vì những lời đàm tiếu. Các hợp đồng bị hủy, nhiều nhãn hàng từ chối hợp tác. Sau đó, người đẹp cũng gần như mất hút khỏi làng giải trí.
Tin tức giải trí - Siễu mẫu nội y xứ Đài vướng tin đồn bán dâm nghìn đô bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn khiến khán giả phẫn nộ (Hình 4).
Mới đây, Ông Tử Hàm bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình "Beauty And The Beast" của Đài Loan và thu hút sự chú ý của khán giả. Sau ngần ấy thời gian, không ít khán giả vẫn bày tỏ sự phản đối khi BTC chương trình mời siêu mẫu từng vướng tin đồn bán dâm.
Tin tức giải trí - Siễu mẫu nội y xứ Đài vướng tin đồn bán dâm nghìn đô bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn khiến khán giả phẫn nộ (Hình 5).
Tuy nhiên, cũng có không ít người dành sự khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ của Ông Tử Hàm và sự nhiệt tình tham gia các thử thách cũng như tương tác với các thành viên khác trong chương trình.
Tin tức giải trí - Siễu mẫu nội y xứ Đài vướng tin đồn bán dâm nghìn đô bất ngờ tái xuất sau 2 năm ở ẩn khiến khán giả phẫn nộ (Hình 6).
Vượt qua sóng gió, người mẫu 26 tuổi quyết định gác lại quá khứ để làm lại từ đầu. Trên Instagram, Ông Tử Hàm cũng tích cực hoạt động trở lại khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-noi-y-xu-dai-vuong-tin-don-ban-dam-nghin-do-bat-ngo-tai-xuat-sau-2-nam-o-an-khien-khan-gia-phan-no-a507188.html