+Aa-
    Zalo

    "Siêu vòng 1" từng lọt top ngữ đại mỹ nhân Hoa Ngữ, đường tình lận đận chỉ vì cảnh nóng trần trụi 100%

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chia tay Đặng Siêu, Hác Lôi trải qua 2 mối tình khác nhưng đều không có kết cục viên mãn.

    Hiện tại, khán giả thường nhắc đến Đặng Siêu - Tôn Lệ như một cặp vợ chồng hạnh phúc lâu bền hiếm thấy trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, Đặng Siêu trong quá khứ đã trải một cuộc tình vô cùng rùm beng với Hác Lôi, nữ diễn viên được mệnh danh là "mỹ nhân siêu vòng 1", từng được xem là một trong ngữ đại mỹ nhân của Cbiz.

    hac loi 4 2788
    Hác Lôi một thời từng được bình chọn là một trong ngũ đại mỹ nhân Hoa Ngữ. Ảnh: Sina

    Năm 2002, Đặng Siêu và Hác Lôi khi đó đều là diễn viên trẻ tham gia vào dự án phim truyền hình Thiếu niên thiên tử. Trong lần đầu tiên được đóng chính, Đặng Siêu và Hác Lôi nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều người trong nghề.

    Không chỉ vậy, cặp đôi sau đó nhanh chóng "rơi vào bể tình" và xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ khi đó.

    Đặng Siêu và Hác Lôi yêu nhau cuồng nhiệt đến mức luôn dính chặt như hình với bóng, thậm chí có chung một kiểu hình xăm và nhanh chóng dọn về sống thử cùng nhau. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm, mối tình đã khép lại một cách chóng vánh.

    sieu vong 1 tung lot top ngu dai my nhan hoa ngu duong tinh lan dan chi vi canh nong tran trui 100 02
    Đặng Siêu và Hác Lôi trong phim Thiêu niên thiên tử. Ảnh: Sohu

    Năm 2004, Hác Lôi tham gia vào dự án Di Hòa viên của đạo diễn Lâu Diệp. Trên thực tế, khi biết trong phim có các cảnh nóng với nhiều hành động thân mất với bạn diễn nam và phải khỏa thân 100%, Hác Lôi đã từ chối vai diễn vì sợ ảnh hưởng tới mối quan hệ với bạn trai. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực thuyết phục của đạo diễn họ Lâu, Hác Lôi đã đồng ý tham gia dự án bất chấp sự phản đối của Đặng Siêu.

    Phim sau đó đã trở thành đại diện châu Á duy nhất tranh giải tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 59. Dù không chiến thắng nhưng Hác Lôi cũng ghi dấu trong làng điện ảnh quốc tế với vai diễn thành công trong phim.

    Tuy nhiên, bộ phim khi trở lại Trung Quốc đã ngay lập tức bị "phong sát", bản thân đạo diễn Lâu Diệp cũng bị cấm làm phim trong 5 năm.

    Hác Lôi không bị xử phạt nhưng không níu giữ được mối tính với Đặng Siêu. Cũng trong năm đó, Đặng Siêu gặp gỡ Tôn Lệ khi cả cùng tham gia bộ phim Hạnh phúc tựa như hoa và Đặng Siêu đã quyết định theo đuổi Tôn Lệ ngay lần đầu bén duyên này. Cặp đôi kết hôn vào năm 2010 và có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.

    sieu vong 1 tung lot top ngu dai my nhan hoa ngu duong tinh lan dan chi vi canh nong tran trui 100 03
    Chỉ vì 1 lần thử sức với cảnh nóng trần trụ khiến Hác Lôi mất đi tình yêu và chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Ảnh: Sohu

    Về phía Hác Lôi, trong một lần trả lời phỏng vấn trong một gameshow, cô từng thừa nhận bị sang chấn tâm lý nặng nề sau khi chia tay Đặng Siêu. Nữ diễn viên cho biết bản thân lụy tình tới mới chạy đến phim trường của Đặng Siêu làm loạn, thậm chí từng nghĩ tới việc tự tử. Phải mất rất nhiều thời gian sau Hác Lôi mới tĩnh tâm trở lại và tiếp tục đóng phim.

    Hác Lôi cũng tiết lộ, cảnh khỏa thân 100% trong Di Hòa viên chỉ xuất hiện chớp nhoáng, có hay không drame cũng không phải lý do chính khiến cô và Đặng Siêu chia tay. Hác Lôi nói rằng trước đó hai người rất khác nhau và chia tay là định mệnh.

    Không có được hạnh phúc như Đặng Siêu, Hác Lôi sau khi chia tay hẹn hò với nam diễn viên Lý Quang Khiết nhưng cũng nhanh chóng chia tay sau 2 năm chung sống.

    Sau đó, Hác Lôi kết hôn với một người ngoài giới giải trí và hạ sinh được 1 cặp song sinh. Tuy nhiên, đến năm 2019, cô cũng tuyên bố ly hôn.

    sieu vong 1 tung lot top ngu dai my nhan hoa ngu duong tinh lan dan chi vi canh nong tran trui 100 05
    Hác Lôi giờ đây lộ rõ gương mặt phát tướng, khí chất sa sút rất nhiều so với năm xưa. Ảnh: QQ

    Sự nghiệp của Hác Lôi cũng không khá lận đận và không có tác phẩm nào nổi bật. Ở tuổi 42, nữ diễn viên được cho là tích cực tham gia một số hoạt động để "hâm nóng" tên tuổi.

    Tuy nhiên, một số hình ảnh khi Hác Lôi tham gia hoạt động giải trí trong thời gian gần đây khiến nữ diễn viên nhận nhiều lời chê bai vì vóc dáng phát tướng, gương mặt béo tròn và khí chất có phần sa sút.

    Nhiều ý kiến cho rằng, dẫu biết Hác Lôi có dáng người đầy đặn với vòng một "khủng" nhưng nữ diễn viên không nên để cân nặng mất kiểm soát như vậy. Cùng với đó, không ít bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cho người đẹp từng được xem là ngũ đại mỹ nhân Hoa Ngữ một thời.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-vong-1-tung-lot-top-ngu-dai-my-nhan-hoa-ngu-duong-tinh-lan-dan-chi-vi-canh-nong-tran-trui-100-a513760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan