+Aa-
    Zalo

    Siêu xe 21 tỷ bốc cháy ngùn ngụt, anh chàng vẫn điềm nhiên làm một việc với bạn gái khiến ai nấy kinh ngạc

    ĐS&PL Chứng kiến hành động và thái độ của chàng trai khi chiếc siêu xe có giá tới 21 tỷ đồng bốc cháy, nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

    Sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra vào hôm 1/8 vừa qua ở Thượng Hải (Trung Quốc). Hôm đó, một chàng trai trẻ lái chiếc Lamborghini lp700-4 trị giá khoảng 6 triệu NDT (hơn 21 tỷ đồng) đưa bạn gái đi chơi.

    Khi đang lưu thông trên đường cao tốc, chiếc xe bất ngờ bốc khói nghi ngút ở phần động cơ. Phát hiện ra sự cố, chàng trai giật mình, nhanh chóng cho xe đỗ lại ở phần đường dừng khẩn cấp.

    Chàng trai cùng bạn gái sau đó vội vàng xuống xe, đứng cách xa chiếc ô tô khoảng 10m để đảm bảo an toàn, rồi gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ. Khi cặp đôi vừa xuống xe, ngọn lửa bốc lên dữ dội, không ngừng thiêu đốt siêu xe hơn chục tỷ.

    sieu xe 21 ty boc chay ngun ngut truoc mat anh chang van diem nhien lam mot viec voi ban gai
    Siêu xe đắt tiền bốc cháy dữ dội trước mặt nhưng chàng trai không mảy may quan tâm, chỉ lo an ủi bạn gái.

    Siêu xe đắt tiền đang dần bị “thiêu thành tro bụi nhưng chàng trai lại chẳng hề bồn chồn, cáu giận hay có chút lo lắng hoặc tiếc của nào. Thay vào đó, anh chàng vô cùng bình tĩnh, hành xử cực ga lăng với cô bạn gái đi cùng. Theo chia sẻ của người đi đường, chàng trai đứng cạnh bạn gái, không ngừng trấn an cô.

    Trang Sohu tiết lộ, anh chàng này thuộc tầng lớp phú nhị đại (thế hệ giàu có thứ 2). Tuy nhiên, hành động an ủi bạn gái cùng thái độ dửng dưng không quan tâm đến siêu xe đang bốc cháy của anh chàng vẫn làm nhiều người sững sờ. Nguyên nhân là vì chàng trai này “lắm tiền nhiều của” nhưng số tiền hơn 21 tỷ đồng cũng không phải là nhỏ.

    Cư dân mạng sau khi biết chuyện lập tức bàn tán sôi nổi. Phần lớn dân mạng đều không khỏi xuýt xoa, cho rằng anh chàng đúng là con nhà giàu, siêu xe bạc tỷ bốc cháy nhưng chẳng hề xót của, còn có thời gian quan tâm tới bạn gái.

    Một số người khác bày tỏ ý kiến rằng chiếc xe bốc cháy có khả năng do nguyên nhân khách quan. Nếu vậy, bên bảo hiểm sẽ thanh toán hết, chàng trai không có lý do gì phải lo lắng hay tiếc nuối cả.

    “Siêu xe bốc cháy mà anh chàng vẫn ung dung đút túi rồi ôm bạn gái. Hình ảnh như trong mấy bộ phim ngôn tình”, một cư dân mạng hài hước để lại bình luận.

    Một người khác đưa ra nhận định: “Một là người ta quá giàu, hai nữa là có thể bảo hiểm sẽ chi trả hết nên người ta không quan tâm, vậy thôi”.

    Có người thẳng thắn viết: "Đừng mất công lo chuyện của người giàu".

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-21-ty-boc-chay-ngun-ngut-anh-chang-van-diem-nhien-lam-mot-viec-voi-ban-gai-a509620.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan