+Aa-
    Zalo

    Siêu xe của Ronaldo chờ 7 tiếng không được đổ xăng do khủng hoảng nhiên liệu ở Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Hai chiếc xe siêu sang của Ronaldo đã xuất hiện tại một trạm xăng suốt 7 tiếng trước khi ra về mà không đổ được một giọt xăng nào.

    Sau khi đến Anh, Ronaldo đã chi ra 220.000 bảng (hơn 6,7 tỷ đồng) mua chiếc xe Bentley Flying Spur. Hôm 23/9, tiền đạo 36 tuổi lái siêu xe mới tậu tới sân tập trước trận tiếp Aston Villa. Hai vệ sĩ ngồi trên chiếc Range Rover theo sát anh.

    Đến hôm 29/9, người ta phát hiện 2 mẫu siêu xe trên của siêu sao người Bồ Đào Nha đỗ hàng tiếng trước một trạm xăng.

    sieu xe cua ronaldo cho 7 tieng khong duoc do xang do khung hoang nhien lieu o anh 01
    Hai chiếc Bentley và Range Rover của Ronaldo chờ tại một trạm xăng vào chiều 29/9. Ảnh: Eamonn và James Clarke

    Các nhân chứng nói rằng các 2 chiếc xe siêu sang xuất hiện vào khoảng 14h20 hôm 29/9. Tuy nhiên, đến 21h cùng ngày, các tài xế riêng đã phải rời đi mà không đổ được một giọt xăng nào.

    "Chính xác là sau khoảng 6h40 phút chờ đợi, 2 lái xe của Ronaldo đã rời chạm xăng. Họ rất thất vọng khi xe bồn không đến. Nếu tình hình này tiếp tục, Ronaldo cũng không thể rời khỏi nhà như tất cả mọi người", tờ The Sun cho hay.

    "Ngay cả khi có rất nhiều tiền như Ronaldo, anh ấy cũng ngồi trên cùng một chiếc thuyền với chúng ta. Nhân viên an ninh của anh ấy chờ hàng giờ với hy vọng xe bồn có thể sẽ đến nhưng rồi họ buộc phải lái đi mà chưa đổ được xăng", một người dùng mạng bình luận.

    Nước Anh đang chịu cơn khủng hoảng trong vận tải, theo đó, gần 3.700 trạm xăng ở Anh bị "cạn" do thiếu tài xế lái xe bồn chở nhiên liệu từ cảng hoặc nhà máy lọc dầu. Được biết, mỗi tài xế hiện chỉ được mua lượng xăng tối đa 30 bảng để tránh tình trạng tích trữ.

    Với động cơ 6.0 W12 (12 xi-lanh xếp thành chữ W, tổng dung tích 6 lít) của chiếc Bentley Flying Spur, việc thiếu xăng là một cực hình. Xe sẽ ngốn tới gần 20 lít/100 km nếu di chuyển ở đường đô thị, và ngay cả trên đường trường cũng khoảng 12 lít, dù đây chỉ là con số lý tưởng mà nhà sản xuất cung cấp. Dung tích bình xăng của chiếc sedan siêu sang là 90 lít. Mức giá ở Anh vào khoảng 250.000 USD. Ở Việt Nam, xe có giá gần 20 tỷ đồng.

    Tuy nhiên, việc mẫu xe siêu sang không được đổ xăng dường như không ảnh hưởng tới Ronaldo. Sáng 30/9, anh bị bắt gặp lái siêu SUV Lamborghini Urus tới sân tập.

    Theo thống kê, Ronaldo đang sở hữu một bộ sưu tập siêu xe trị giá tới 17 triệu bảng (hơn 524 tỷ đồng). Ngoài chiếc Bentley Flying Spur mới mua, anh còn có hai chiếc Rolls-Royce, một chiếc Porsche 911 Turbo S, một Koenigsegg CCX, một Bentley Continental, một Range Rover và hàng loạt những siêu xe khác.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-cua-ronaldo-cho-7-tieng-khong-duoc-do-xang-do-khung-hoang-nhien-lieu-o-anh-a515016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan