+Aa-
    Zalo

    Siêu xe sang trọng giá hơn 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng có gì đặc biệt?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi tuyên bố tạm dừng ca hát để lui về chăm sóc gia đình nhỏ, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB 16 tỷ được Tuấn Hưng thường xuyên sử dụng để lưu diễn khắp nơi.

    Trước khi tuyên bố tạm dừng ca hát để lui về chăm sóc gia đình nhỏ, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB 16 tỷ đồng được Tuấn Hưng thường xuyên sử dụng để lưu diễn khắp nơi.

    Tuấn Hưng là tay chơi xe khét tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Nam ca sĩ sở hữu dàn siêu xe bạc tỷ đáng ngưỡng mộ như Mercedes-Benz S400, Range Rover Evoque hay BMW X6.

    Trong đó, chiếc xế hộp giọng ca "Tìm lại bầu trời" yêu thích nhất là xế hộp Ferrari 488 GTB. Đây cũng là chiếc xe có giá trị "khủng" nhất Tuấn Hưng từng tậu khi trị giá lên đến 16 tỷ đồng. "Siêu ngựa" được ca sĩ Tuấn Hưng mua lại vào tháng 9/2017. "Ông bố 3 con" từng tiết lộ với truyền thông rằng vì tuổi ngựa nên phù hợp biểu tượng của chiếc xe này nên đã chi mạnh để sở hữu.

    Đây cũng là chiếc xe có giá trị "khủng" nhất Tuấn Hưng từng tậu khi trị giá lên đến 16 tỷ đồng.

    Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ tăng áp dung tích 3.9 lít ,với khả năng vận hành mạnh mẽ, xe có thể đạt công suất cực đại lên tới 661 mã lực mô men xoắn 760 Nm. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 3 giây.

    Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 3 giây.

    Trọng lượng khô của siêu xe này chỉ khoảng 1.370 kg. Phần đầu đầu xe thiết kế khí động học được tối ưu với 2 hốc gió đôi trên nắp ca pô trước, ngăn hút gió đặc biệt 2 bên thân xe, những cánh tạo luồng xoáy bên dưới thân xe,...

    Trọng lượng khô của siêu xe này chỉ khoảng 1.370 kg.

    Nội thất xe được phối hai gam màu đen - đỏ, một số chi tiết trong khoang lái ốp vật liệu carbon. Ghế ngồi kiểu Daytona có viền đỏ kiểu xe đua, vô lăng bọc da lộn, ốp carbon và có đèn LED báo vòng tua. Ferrari 488 GTB còn được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 watt...

    Chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ này được ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp cầm lái tham gia Car & Passion 2018.

    Điểm khác biệt rõ nét nhất trên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này chính là việc hai ống xả được tách biệt hoàn toàn, họng pô cũng lớn hơn trong khi trên 458, cụm ống xả ba họng được đặt ở giữa cản sau.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-sang-trong-gia-hon-16-ty-dong-cua-tuan-hung-co-gi-dac-biet-a345655.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan