Sina: Triệu Vy trốn khỏi Trung Quốc bằng chuyên cơ riêng


Chủ nhật, 29/08/2021 | 14:08


Cùng sự kiện

Triệu Vy được cho là đã rơi Trung Quốc và di chuyển bằng chuyên cơ riêng tới Pháp, sau đó được tài xế đón về trang trại rượu Chateau Monlot, ở ngoại ô Bordeaux.

Sáng 29/8, trang Sina cho biết, Triệu Vy đã trốn sang Pháp. Theo nguồn tin này, nữ diễn viên rời Trung Quốc vào sáng 27/8 sau một đêm bị giới chức phong sát. Cô di chuyển bằng máy bay riêng và đến Pháp lúc 20h (giờ địa phương).

Nữ diễn viên che kín mặt và nhanh chóng được tài xế đón về trang trại rượu Chateau Monlot, nằm ở ngoại ô Bordeaux.

Giải trí - Sina: Triệu Vy trốn khỏi Trung Quốc bằng chuyên cơ riêng
Triệu Vy đã sang Pháp lánh nạn. Ảnh: Sina.

Cũng theo Sina, thời gian qua, Triệu Vy cầu cứu nhiều mối quan hệ để giữ sự nghiệp nghệ thuật nhưng bất thành.

Ifeng cho biết doanh nhân Huỳnh Hữu Long - chồng Triệu Vy cũng đang ở Pháp. Gần đây, do liên tục vướng kiện tụng với nhà đầu tư, Huỳnh Hữu Long đã ra nước ngoài tránh sóng gió.

Một nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên đã biến mất trong 2 tuần qua, mạng xã hội và công ty quản lý của cô không có dấu hiệu hoạt động. 

Nhiều năm qua, Triệu Vy cùng chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long được biết đến là đôi vợ chồng tỷ phú nổi tiếng của Trung Quốc. Họ sở hữu khối tài sản ròng trên một tỷ USD, điều hành nhiều công ty lớn nhỏ rải rác khắp Đại lục. 

Năm 2016, dư luận Trung Quốc chấn động với vụ việc Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bị cơ quan chức năng kết tội có nhiều sai phạm trong việc đầu tư như: chuyển nhượng cổ phần bất hợp pháp, thành lập "công ty ma", trốn thuế... khiến nhiều người thua lỗ, phá sản, có người còn tự tử.

Triệu Vy sau đó liên tiếp vướng ồn ào kiện tụng liên quan đến các vấn đề giao dịch. Vợ chồng cô đối mặt với hơn 500 án kiện lớn nhỏ nhiều năm qua, trong đó đã thua 102 vụ, phải bồi thường số tiền gần trăm triệu NDT.

Hiện tại, các tác phẩm mà Triệu Vy từng tham gia như Hoàn châu cách cách, Họa bì, Tân dòng sông ly biệt… không còn tìm thấy trên các nền tảng phát sóng. Thông tin về nữ diễn viên cũng đã “bay màu” trên Tencent, Douban, iQiyi… Trang Weibo dành cho cộng đồng fan (còn gọi là siêu thoại Weibo) của Triệu Vy cũng bị “xóa sổ”.

Truyền thông Trung Quốc nhận định tình trạng hiện tại của Triệu Vy không khác gì một ngôi sao Hoa ngữ đang chuẩn bị cấm sóng. Song đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào dành cho minh tinh 45 tuổi.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sina-trieu-vy-tron-khoi-trung-quoc-bang-chuyen-co-rieng-a511608.html