+Aa-
    Zalo

    Sở hữu thân hình có chút mũm mĩm, nữ sinh Sài thành vẫn được báo Trung Quốc hết lời khen ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù sở hữu thân hình mũm mĩm "lệch chuẩn" nhưng nữ sinh Sài thành vẫn được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu chẳng kém gì các "ngọc nữ"

    Mặc dù sở hữu thân hình mũm mĩm "lệch chuẩn" nhưng nữ sinh Sài thành vẫn được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu chẳng kém gì các "ngọc nữ".

    Nguyễn Ngọc Hoàng Anh (SN 2002, TP.HCM) là gương mặt được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi. Trước đó, vào đầu năm 2019, nữ sinh Sài thành bất ngờ được báo Trung Quốc khen ngợi về nhan sắc. 

    Cụ thể, trang QQ của Trung Quốc đưa tin về Hoàng Anh với chủ đề: "Cô nữ sinh phổ thông xinh đẹp bị chụp lén". Theo đó, đây là bức ảnh nữ sinh bị bạn cùng lớp chụp lén trong lúc bị phạt vì đi học trễ.

    Thời điểm đó, Hoàng Anh vẫn còn khá mũm mĩm, cô được cho là có vẻ đẹp "lệch chuẩn" khi đa số giới trẻ ưa vóc dáng mảnh mai. Tuy nhiên, Hoàng Anh vẫn "hạ gục" người nhìn bằng gương mặt xinh xắn, đáng yêu chẳng kém gì các "ngọc nữ".

    Sở hữu chiều cao 1,59 m, đôi mắt to tròn, sỗng mũi cao và ăn ảnh giúp 10X thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Cô bạn cho biết trang cá nhân nhận được nhiều thông báo, lời mời kết bạn từ người lạ từ sau tấm hình đó.

    Bất ngờ hơn, hình ảnh Hoàng Anh trong tà áo dài xuất hiện trên trang QQ của Trung Quốc. Trang này còn dành cho nữ sinh Việt những tính từ miêu tả "có cánh".

    Được xuất hiện trên báo nước ngoài, nữ sinh Sài thành cho biết mình khá bất ngờ, tuy nhiên cũng không khỏi lo lắng rằng sẽ nhận được những lời không hay về mình trên mạng xã hội.

    Đáng chú ý, nữ sinh 2K2 còn sở hữu đôi mắt to tròn cùng thần thái cuốn hút khiến nhiều người nhầm tưởng cô là con lai.

    Một số người để lại bình luận, khen nhan sắc Hoàng Anh có nét lai Tây. Nói về điều này, Hoàng Anh cho biết: “Khi đi ra ngoài thì cũng có một số người hỏi em như vậy. Nhưng thật ra ba mẹ em đều là người Việt Nam”.

    Thời điểm hiện tại, cô nàng đã giảm cân và sở hữu body đáng mơ ước.

    Bên cạnh thời gian dành cho học tập, nữ sinh còn nhận một  số lời mời chụp ảnh quảng cáo, người mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập.

    Mặc dù có lợi thế về ngoại hình nhưng Hoàng Anh chia sẻ rằng, cô sẽ không theo đuổi con nghệ thuật mà mong muốn phát triển kinh doanh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-than-hinh-co-chut-mum-mim-nu-sinh-sai-thanh-van-duoc-bao-trung-quoc-het-loi-khen-ngoi-a351623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan