So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai


Thứ 6, 13/08/2021 | 14:14


Cùng sự kiện

Nếu Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân được đánh giá là cá tính, mạnh mẽ thì nữ chính UEE trong phiên bản Hàn Quốc lại được yêu mến bởi vẻ ngoài và phong cách dịu dàng.

Hương Vị Tình Thân là một trong những bộ phim truyền hình đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh phim Việt trong thời gian gần đây. Dù được làm lại theo bản gốc phim My Only One của Hàn Quốc nhưng khán giả có thể thấy rõ nhiều điểm khác biệt, làm nên cái riêng cho Hương Vị Tình Thân của Việt Nam. 

Nếu trong phiên bản gốc, nữ chính Do Ran (UEE thủ vai) là cô gái dịu dàng, "bánh bèo" thì Phương Nam (Phương Oanh thủ vai) trong Hương Vị Tình Thân lại gây ấn tượng đặc biệt với sự cá tính, có phần "ngổ ngáo" của mình. 

Được biết, UEE tên thật là Kim Yu Jin, sinh năm 1988. Cô từng ra mắt khán giả Hàn Quốc với tư cách ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng After School vào năm 2009. Ngay từ khi ra mắt, UEE đã nhận được cảm tình từ khán giả bởi tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình. 

Giải trí - So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai
UEE gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt cùng nhóm nhạc After School vào năm 2009. 

Trong phim My Only One, UEE đã làm tròn vai với cách diễn tự nhiên và cách lựa chọn trang phục tinh tế. Có thể thấy, phần lớn trang phục được nữ thần tượng diện đều theo hướng nữ tính, thanh lịch, thể hiện rõ nhất qua những bộ đồ công sở. 

Giải trí - So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai (Hình 2).
Nhân vật Do Ran do UEE thủ vai trong My Only One mang tính cách dịu dàng, nữ tính. 

Bộ phim được ghi hình vào mùa đông nên UEE thường chọn những chiếc blazer, áo dạ dáng dài, áo len trẻ trung vừa tôn lên sự mềm mại, nữ tính đồng thời cũng đa dạng, không bị nhàm chán.

Ngoài ra, nữ chính My Only One còn "biến hóa" phong cách với những chiếc váy "bánh bèo", váy tay bồng điệu đà. Điểm chung của loạt kiểu váy này tôn lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn có sự ngọt ngào, tươi mới. 

Giải trí - So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai (Hình 3).
Giải trí - So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai (Hình 4).
Phong cách thời trang và nhan sắc ngọt ngào của nữ thần tượng trong phim. 

Điểm trừ duy nhất của UEE trong thời điểm My Only One lên sóng chính là vóc dáng có phần gầy gò, thiếu sức sống do ép cân quá đà. Tuy nhiên, với các phối đồ tinh tế, nữ thần tượng vẫn xuất sắc mang đến thành công cho vai diễn Do Ran. 

Trái ngược với UEE, vai diễn Phương Nam của Phương Oanh lại là một người cá tính và mạnh mẽ hơn hẳn. Do đó, cách Phương Oanh chọn trang phục cho nhân vật của mình cũng không thể giống UEE. Những kiểu trang phục nhân vật Nam hay diện bao gồm áo thun, áo khoác kaki, áo len… năng động, đơn giản. 

Giải trí - So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai (Hình 5).
Phương Oanh thường mặc những bộ đồ đơn giản, năng động khi vào vai Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân.

Sang phần 2, dù gu thời trang được cải thiện nhưng nhân vật Nam vẫn bị chê là "nhàm chán", không có đột phá vì diện cả một series những chiếc áo gilet giống nhau, chỉ khác màu. Tuy bị nhiều người chê là "lỗi mốt" nhưng thực tế cách lựa chọn trang phục của Phương Oanh lại khá phù hợp với nhân vật Nam, một cô kỹ sư nhà nghèo vốn ít chăm chút bản thân. 

Giải trí - So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai (Hình 6).
Sang phần 2, gu thời trang của Nam vẫn bị chê "một màu" khi diện những bộ đồ "na ná" nhau.

Được biết, Phương Oanh từng tiết lộ để ghi hình phim Hương Vị Tình Thân, cô đã tăng tới 6kg đồng thời hạn chế chọn những bộ trang phục điệu đà, nóng bỏng để phù hợp với hình ảnh nhân vật Nam. 

Giải trí - So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai (Hình 7).
Tuy nhiên, nếu xét về nhan sắc, Phương Oanh không hề kém cạnh khi so với người đẹp Hàn Quốc.

Có thể thấy, cả UEE và Phương Oanh đều đã nỗ lực hoàn thiện vai diễn của mình và mang tới những ấn tượng riêng đối với nhân vật. Ngoài đời, cả 2 nữ diễn viên đều là những mỹ nhân có tên tuổi trong làng giải trí, sở hữu nhan sắc nổi bật và hình thể nóng bỏng. Đặt lên bàn cân, nhan sắc của UEE và Phương Oanh được đánh giá là "một chín một mười", không hề thua kém nhau. 

Những trích đoạn đặc sắc của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phần 2:

Giải trí - So kè phong cách nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Việt Nam và Hàn Quốc: Phương Oanh đơn giản nhưng vẫn tròn vai (Hình 8).

Nguồn video: VTV Giải trí

Minh Hạnh (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ke-phong-cach-nu-chinh-huong-vi-tinh-than-ban-viet-nam-va-han-quoc-mot-ben-diu-dang-mot-ben-ca-tinh-a510082.html