+Aa-
    Zalo

    Sốc: Cô Xuyến "Về nhà đi con" bị chồng thứ 4 hành hung, đấm chảy máu mũi ngay giữa quán ăn

    ĐS&PL Camera an ninh của một quán ăn ghi lại cảnh nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, đấm chảy máu mũi khiến người hâm mộ không khỏi hốt hoảng.

    Sáng ngày 24/6, đoạn clip quay được trích xuất từ camera an ninh của một quán ăn ghi lại cảnh nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ tên Cao Thắng hành hung khiến người hâm mộ không khỏi hốt hoảng. 

    hoang-yen-bi-chong-cu-hanh-hung.mp4

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, nữ diễn viên cho biết: "Anh ta hành hung tôi ngay trước mặt con. Đầu tiên, anh ta vẫy tôi xuống xe, nếu không có con đi cùng thì tôi chắc chắn sẽ không xuống xe vì tôi đã cảm nhận được thái độ hung hãn. Trong thời gian ở với tôi mấy năm thì anh ta đã từng đánh tôi mấy lần nhập viện.

    Tôi chỉ nghĩ có vấn đề gì hai bên sẽ bình tĩnh nói, đến khi thấy không ổn tôi đã quay lưng đi vào quán. Tôi nghĩ anh ta bị "đa nhân cách", ban đầu anh ta nói sẽ không làm gì tôi rồi đột nhiên anh ta hỏi tôi "lâu rồi em chưa bị đánh đúng không" rồi lao vào tấn công công tôi, sau đó, dùng dao phay truy sát tôi xây xẩm mặt mày hộc máu mồm, nếu tôi không chạy kịp và có mọi người giúp đỡ thì tôi đã chết rồi".

    co xuyen bi hanh hung 1
    Nữ diễn viên Hoàng Yến bị chảy máu mũi, xây xẩm mặt mày sau khi bị chồng cũ tấn công.

    Được biết, nữ diễn viên đã liên lạc ngay với lực lượng công an quận Tây Hồ để được bảo vệ 24/24. Cô cho biết, chắc chắc sẽ dùng pháp luật để trừng trị hành động dã man của người chồng cũ.

    Diễn viên Hoàng Yến được khán giả yêu thích với vai diễn cô Xuyến trong bộ phim truyền hình quốc dân "Về nhà đi con". Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã trải qua 4 cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô kết hôn cùng chồng cũ thứ 4 vào tháng 10/2016, cả hai có chung 1 con gái 3 tuổi. Ngày 31/3/2020, diễn viên Hoàng Yến gây sốc khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với Cao Thắng. Thời gian sau đó, cả hai liên tục xảy ra mâu thuẫn tranh quyền nuôi con gái chung.

    co xuyen bi hanh hung 2
    Ngày 31/3/2020, diễn viên Hoàng Yến gây sốc khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với Cao Thắng.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-co-xuyen-ve-nha-di-con-bi-chong-thu-4-hanh-hung-dam-chay-mau-mui-ngay-giua-quan-an-a504841.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan