+Aa-
    Zalo

    Sốc nặng vì nhan sắc của cô gái cắn răng chịu đau phẫu thuật thẩm mỹ 100 lần để giống búp bê

    ĐS&PL Little Z Nana đã chi khoảng 1 triệu nhân dân tệ (3,4 tỷ VND) cho hơn 100 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống búp bê.

    Little Z Nana  đã chi khoảng 1 triệu nhân dân tệ (3,4 tỷ VND) cho hơn 100 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống búp bê.

    Little Z Nana chấp nhận đau đớn để phẫu thuật hơn 100 lần cho giống búp bê.

    Little Z Nana - một người có ảnh hưởng trên Youtube đến từ Trung Quốc, gần đây đã tiết lộ trên trang Weibo cá nhân của mình rằng bản thân đã trải qua hơn 100 ca phẫu thuật thẩm mỹ kể từ năm 13 tuổi.

    Tổng số tiền Nana tiêu tốn cho các cuộc phẫu thuật lên tới khoảng 1 triệu NDT (hơn 3,4 tỷ đồng).

    Trong tiểu sử Weibo của mình, Nana viết rằng cô đã trải qua 6 lần phẫu thuật “tạo mắt hai mí”, 5 lần phẫu thuật cắt mí mắt (góc mắt ngoài), 3 lần hút mỡ toàn thân, 1 lần phẫu thuật “giảm xương toàn mặt”, 2 lần hút mỡ mặt, 2 hút mỡ đùi và 3 lần phẫu thuật miệng.

    Ngoài việc đăng tải hình ảnh so sánh bản thân trước và sau khi "đập mặt xây lại", Nana còn đính kèm thêm những tờ hóa đơn, thông tin chuyển khoản để chứng minh việc phẫu thuật.

    Na Na tiết lộ số tiền để mài khung xương là 200 nghìn NDT (khoảng 664 triệu VND). Cô cho biết, ngoại trừ hộp sọ thì toàn bộ xương trên cơ thể cô đều được mài qua. Cô còn chi ra 100 nghìn NDT (khoảng 332 triệu VND) đề làm mắt.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Nana đã có hơn 300 nghìn lượt theo dõi trên trang Weibo của mình. Cô tiết lộ rằng cô đã không đến trường một thời gian vì nhiều cuộc phẫu thuật đã ảnh hưởng đến sức khỏe của cô. Sau đó, Nana thường xuyên đăng các video về ca hát và vũ đạo của cô ấy để được nhiều người biết đến hơn.

    Khuôn mặt trước và sau phẫu thuật. Ảnh: Nana

    Ảnh của Nana. 

    Cô gái yêu thích phẫu thuật thẩm mỹ đã vấp phải những lời chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng, nhưng Nana đã đáp lại bằng cách nói: “Đừng nói rằng tôi làm những điều này để đáp ứng các tiêu chuẩn sắc đẹp của người khác. Tôi sẵn sàng chi tiền để làm điều này, và nó mang lại cho tôi sự tự tin và niềm vui ”.

    Những trường hợp "đập mặt xây lại" khiến cư dân mạng ngã ngửa vì quái dị không thiếu ở Trung Quốc. Đặc điểm chung của những người này là gương mặt vlive quá đà, cằm nhọn hoắt, mũi cao và nhọn, mắt 2 mí mở to đến đỉnh điểm, môi chúm chím. Nhưng khác hoàn toàn với diện mạo búp bê trong suy nghĩ, họ bị cộng đồng mạng đàm tiếu và so sánh với "mặt rắn".  

    Năm 2016, từng có cô gái tên là Hàn Hy Nhã sinh năm 1999 tự nhận mình lai giữa 8 dòng máu Trung, Ấn, Hàn, Phillipin,... Gương mặt cô nhìn vô cùng vẹo vọ nhưng cô vẫn khẳng định đó không phải là kết quả do thẩm mỹ. 

    Bên cạnh đó không kể đến trường hợp của "chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần. Vốn sinh ra trong một gia đình giàu có nên Lưu Tử Thần không tiếc tiền phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn trở thành người nổi tiếng. Nhưng kết quả gương mặt anh bị biến dạng hơn là trở thành mỹ nam. 

    "Chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần.

    Mộc Miên (Theo amazingcoolpictures)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-nang-vi-nhan-sac-cua-co-gai-can-rang-chiu-dau-phau-thuat-tham-my-100-lan-de-giong-bup-be-a339153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan