+Aa-
    Zalo

    "Soi" khối tài sản của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người choáng váng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò trước khối tài sản khổng lồ của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

    Nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò trước khối tài sản khổng lồ của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

    Thông tin Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan chia tay nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhiều người tò mò trước khối tài sản chung của cặp đôi. Trong khi Phượng Chanel được biết đến là nữ đại gia khét tiếng, trùm bất động sản với thân thế khủng cũng như thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu đắt đỏ thì Quách Ngọc Ngoan lại khá kín tiếng về chuyện đời tư cá nhân.

    Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã "đường ai nấy đi" sau 6 năm mặn nồng.

    Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa. Cái tên Phượng Chanel gắn liền với nữ đại gia này là bởi cô có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel. Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, anh từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và nổi tiếng với các bộ phim như: Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, đặc biệt anh còn gây ấn tượng khi tham gia phim "Người bất tử" của Victor Vũ.

    Căn biệt thự rộng lớn, sang trọng của cặp đôi tại TP. HCM.

    Sau khi ly hôn với nữ diễn viên Lê Phương vào năm 2015, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức hẹn hò với nữ doanh nhân hơn anh 9 tuổi. Cặp đôi có nhiều tài sản khủng, nhưng trong đó đáng chú ý là hai căn nhà ở Cà Mau và TP. HCM.

    Căn nhà ở TP. HCM có 2 tầng và có tông màu trắng chủ đạo. Tổ ấm của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel được thiết kế hiện đại với cánh cổng màu đồng, được chạm khắc tinh xảo. Bên cạnh đó, phía trong căn biệt thự cũng được trang hoàng sang trọng, hồ bơi rộng lớn bên trong dinh thự là địa điểm cặp đôi hay tổ chức tiệc cùng bạn bè.

    Căn biệt thự có màu trắng chủ đạo, thiết kế theo phong cách Châu Âu.

    Cửa phòng khách lắp kính với view nhìn ra bể bơi nên cho cảm giác thoáng đãng.

    Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan còn có một nhà vườn ở Cà Mau rộng 1 ha. Nam diễn viên còn đầu tư thêm trang trại nuôi trồng trong khu đất trống của nhà vườn này. Tổ ấm ở Cà Mau thiết kế với tông màu sặc sỡ, được ước tính có giá khoảng 5 tỉ đồng. Ngoài phần đất để xây nhà, Quách Ngọc Ngoan đào ao nuôi cá, làm chuồng trại chăn nuôi.

    Tổ ấm ở Cà Mau thiết kế với tông màu sặc sỡ, được ước tính có giá khoảng 5 tỉ đồng.

    Ngoài căn biệt thự với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel còn nắm trong tay nhiều tài sản giá trị khác. Cô nổi danh là tay chơi hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện đều diện trang phục có giá đắt đỏ lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng lại thường xuyên gây tranh cãi vì gu thời trang khó hiểu. Phượng Chanel cũng không ngại chi tiền khủng để tậu cho 2 cô con gái riêng của mình những bộ cánh hàng hiệu của Dior, Gucci, Chanel...

    Thời gian gần đây, phong cách ăn mặc của doanh nhân U40 có nhiều sự thay đổi rõ rệt.

    Phượng Chanel có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt. 

    Hầu như trong các sự kiện lớn của làng giải trí đều không mấy khi thiếu vắng chị. Phượng Chanel là người đứng sau rất nhiều các hoạt động nghệ thuật và ngồi trong Hội đồng quản trị của các công ty giải trí.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-khoi-tai-san-cua-phuong-chanel-va-quach-ngoc-ngoan-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-a362207.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan