+Aa-
    Zalo

    Sơn La: Hơn 50 cảnh sát vây bắt đối tượng giết người vì tranh chấp lấy mật ong

    ĐS&PL Đến láng nương của một người đàn ông lấy mật ong thì bị phát hiện, đối tượng Lò Văn Chum đã dùng rìu thẳng tay giết hại chủ nhà.

    Đến lán nương của một người đàn ông lấy mật ong thì bị phát hiện, đối tượng Lò Văn Chum đã dùng rìu thẳng tay sát hại chủ nhà.

    Ngày 21/3, tờ Tuổi trẻ cho biết, Công an huyện Mường La (tỉnh Sơn La) đang tạm giữ hình sự đối tượng Lò Văn Chum (25 tuổi, trú tại thị trấn It Ong, huyện Mường La) để điều tra và làm rõ hành vi giết người. 

    Lò Văn Chum tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuổi trẻ

    Trước đó, VOV thông tin vào khoảng 12h trưa 21/3, Công an thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La đã được người dân báo tin về vụ án mạng xảy ra tại lán nương thuộc địa phận tiểu khu Ít Bon.

    Danh tính nạn nhân là ông Lò Văn Inh (69 tuổi, trú tại bản Nà Nong, thị trấn Ít Ong). Ban đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chết do những vết chém nghiêm trọng trên thi thể và kết luận đây là một vụ án mạng.

    Theo đó, lực lượng chức năng đã huy động 30 chiến sĩ điều tra, rà soát các mối quan hệ của ông Inh và đã xác định được nghi phạm là Lò Văn Chum. Tiếp đó, Công an tỉnh Sơn La đã chỉ đạo Phòng cảnh sát cơ động tăng cường thêm 24 cảnh sát và chó nghiệp vụ phối hợp truy bắt Lò Văn Chum đang lẩn trốn.

    Đến 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ Lò Văn Chum tại bản Nà Nong. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Cụ thể, Lò Văn Chum khai rằng trong sáng 21/3, đối tượng đã đi bộ đến lán nương của ông Lò Văn Inh, thuộc tiểu khu Ít Bon để lấy mật ong . Tuy nhiên, khi bị ông Inh phát hiện, 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Trong lúc giận dữ, Chum đã dùng rìu có sẵn ở lán nương tấn công ông Inh, sau khi lưỡi rìu rơi ra khỏi cán thì Chum tiếp tục dùng cán rìu đánh liên tiếp vào đầu ông Inh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, sau đó bỏ trốn.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-la-hon-50-canh-sat-vay-bat-doi-tuong-giet-nguoi-vi-tranh-chap-lay-mat-ong-a359955.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan