+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn nhất quyết im lặng dù ngày càng lộ nhiều bằng chứng hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Có nhiều bằng chứng về việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò đến nỗi nhiều người hâm mộ mặc định là cặp đôi đã ở bên nhau...

    Có nhiều bằng chứng về việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò đến nỗi nhiều người hâm mộ mặc định là cặp đôi đã ở bên nhau, bất chấp việc người trong cuộc chưa từng lên tiếng.

    Mới đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại bị cư dân mạng "soi" việc có vòng cổ đôi. Không chỉ vậy, cặp đôi còn đăng tải hình ảnh gần như cùng một thời điểm khiến người hâm mộ không khỏi suy đoán cả hai đang dần công khai về mối quan hệ của mình sau một thời gian dài im lặng.

    Dịp Valentine 2020 vừa qua, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cũng bị phát hiện đi du lịch chung khi cùng check-in ở một địa điểm.

    Hai nghệ sĩ quá nhiều lần bị phát hiện sử dụng phụ kiện, trang phục giống nhau, đến nỗi dù có là fan ruột Sơn Tùng cũng chưa chắc nhớ hết anh có bao nhiêu đồ đôi với Thiều Bảo Trâm.

    Từ nhẫn đôi...
    ...cho đến vòng cổ đôi.
    Rồi cả vòng tay đôi.

    Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng không thiếu những chiếc áo đôi như thế này.

    Cặp đôi cũng bị bắt gặp dùng mũ giống nhau.

    Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng nhiều lần đi chơi cùng nhau khi đăng tải những bức ảnh có bối cảnh giống y hệt ở cùng thời điểm.

    Bức ảnh selfie của Thiều Bảo Trâm vô tình xuất hiện chiếc mũ và túi xách giống y chang món đồ Sơn Tùng mang bên mình trong chuyến đi Hàn Quốc cuối tháng 8/2019.

    Tháng 9/2019, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh được cho là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đi dạo trên đường phố Shibuya, Tokyo (Nhật Bản).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-va-thieu-bao-tram-van-nhat-quyet-im-lang-du-ngay-cang-lo-nhieu-bang-chung-hen-ho-a313418.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan