+Aa-
    Zalo

    ST Decor công ty xây nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại Việt Nam

    ĐS&PL Hiện nay, dịch vụ xây nhà trọn gói là một hình thức rất phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà loại hình xây dựng này mang lại. Và ST DECOR là một trong những công ty xây dựng nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều công trình tiêu biểu cũng như chất lượng mỗi công trình sau thi công.

    Xây nhà trọn gói là gì?

    Xây nhà trọn gói là hình thức chủ đầu tư thuê nhà thầu nhằm phụ trách toàn bộ việc phá dỡ, thiết kế, xin giấy phép, thi công công trình.

    Bạn có thể hiểu đơn giản là bạn sẽ thuê một đơn vị giúp mình quản lý toàn bộ quá trình xây dựng, từ khâu tư vấn thiết kế, xin giấy phép xây dựng, thi công đến quản lý vật tư, vật liệu, giám sát thợ, thiết kế nội thất…toàn bộ sẽ do chủ thầu phụ trách, chủ nhà chỉ việc nghiệm thu và nhận chìa khóa vào nhà sau khi công trình được bàn giao. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói còn giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. Do đó hình thức xây nhà trọn gói ngày càng được quan tâm và ưa chuộng.

    Nắm bắt được nhu cầu đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà trọn gói nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cần nhắc lựa chọn những nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp để tránh “tiền mất tật mang”.

    stt

    ST Decor công ty xây nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại Việt Nam

    Trong suốt chặng đường hơn 5 năm gắn bó với ngành thi công xây dựng nhà ở và các công trình kiến trúc. ST Decor luôn tự hào khi tham gia thiết kế và thi công hơn 300 công trình nhà phố biệt thự trọn gói cho khách hàng tại Việt Nam và Việt Kiều ngoài nước, được đài truyền hình Việt Nam VTV3 vinh danh là công trình của năm với dự án “nhà phố đạt chuẩn không gian xanh” trong 2 năm liên tiếp. Công trình ST Decor có mặt khắp Viêt Nam như xây nhà trọn gói Hồ Chí Minh, xây nhà trọn gói Bình Dương, xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai, xây nhà trọn gói Cần Thơ, Tây Ninh, Long An, Bình Thuận…Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn ST Decor đó chính là đơn vị này sở hữu báo giá xây nhà trọn gói vô cùng hợp lý.

    stt2
    ST Decor trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam năm 2021

     Để mang đến sự minh bạch, rõ ràng về chi phí thi công, đội ngũ nhân viên của ST Decor sẽ đến tận nơi để khảo sát, dự toán, liệt kê hạng mục thi công phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư. Sau đó đưa ra phương án giải quyết và tiến hành làm bảng báo giá tham khảo. Từ đó mang đến cho khách hàng một hoạch định rõ ràng về chi phí thi công từng hạng mục, hạn chế phát sinh những khoản phí không đáng có trong quá trình thi công. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tiến độ công trình, kiểm soát chi phí khi xây dựng cho dù bận rộn.

    stt3
    KTS. Giang Võ và KTS. Hiệp Nguyễn nhận cúp không gian xanh - VTV3

    ST Decor luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền móng để phát triển thương hiệu nên rất chú trọng vào việc đầu tư chất lượng nguồn nhân lực dồi dào. Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau, không ngừng đổi mới, học hỏi và áp dụng các phương pháp mới nhất, hợp lý nhất nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng. Nếu bạn đọc sống tại Miền Nam có thể tham khảo báo giá xây nhà trọn gói Bình Phước để xem chi tiết vật tư và giá xây dựng ST Decor tại khu vực Miền Nam.

    stt4
    Nghệ sĩ Hoàng Sơn đã tin tưởng lựa chọn ST Decor cho ngôi nhà mình

    Không chỉ có trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao mà họ còn nghiên cứu rất rõ về nếp sống người Việt. Từ đó đưa ra những giải pháp thiết kế không gian kiến trúc phù hợp với lối sống của gia chủ, đảm bảo công trình vừa mang tính hiện đại, vừa bắt kịp xu hướng mà vẫn giữ được những bản sắc đặc trưng của người Việt Nam.

    Ngoài ra, những nguyên vật liệu đầu vào được ST Decor lựa chọn đều là hàng chính hãng có bảo hành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian sống vững chắc, kiên cố và bền bỉ với thời gian.

    ST Decor còn cam kết bảo hành bảo hành 5 năm đối với dịch vụ xây nhà trọn gói, 12 tháng với thi công nội thất, và bảo trì chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng. Sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa, thi công lại nếu có vấn đề hư hỏng. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho nhiều khách hàng hài lòng và ấn tượng.

    ST Decor cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Mỗi công trình không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn đảm bảo cả tính thẩm mỹ và tiến độ thi công.

    stt5

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

    Hotline 24/7: 0931852638

    Website: stdecor.com.vn

    Email: [email protected]

    Công ty cổ phần ST DECOR

    Trụ sở: Lầu 8, tòa nhà Loyal – 151 Võ Thị Sáu, P6, Q3, TP HCM

    VP HCM: Căn K3.67- River Park, Phường Phước Long B, Quận 9. Tp HCM

    VP Đà Nẵng: Tầng 3, Tòa nhà Indochina Riverside Tower, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

    Xưởng: 84 Đường số 16, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp HCM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/st-decor-cong-ty-xay-nha-tron-goi-uy-tin-hang-dau-tai-viet-nam-a500873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.