+Aa-
    Zalo

    Street style lúc sang chảnh, lúc lại giản dị bất ngờ của Hoa hậu Kiều Ngân

    • DSPL
    ĐS&PL Được cho nghỉ lễ 2 ngày sau một tháng rưỡi quay phim liên tục, Kiều Ngân hào hứng thông báo cô sẽ dành những ngày nghỉ hiếm hoi này để quây quần bên gia đình.

    Được cho nghỉ lễ 2 ngày sau một tháng rưỡi quay phim liên tục, Kiều Ngân hào hứng thông báo cô sẽ dành những ngày nghỉ hiếm hoi này để quây quần bên gia đình.

    Kiều Ngân là một trong số ít chân dài “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác của làng giải trí như đóng phim, làm MC thành công. Hiện tại, cô là MC chính của chương trình: Thời trang và cuộc sống, Chuyện trưa 12h,… và đang tham gia 2 bộ phim truyền hình “Cuộc chiến vô nghĩa”, “3 chàng 1 nàng” sẽ được phát sóng vào cuối năm nay.

    Tuy nhiên, trước khi trở thành một diễn viên, một MC được nhiều người yêu mến như hiện nay, Kiều Ngân là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô thường xuyên nhận lời chụp hình thời trang cho các tạp chí, các thương hiệu cũng như một số nhà thiết kế trong và ngoài nước hay tham gia trình diễn các bộ sưu tập trong các chương trình, các tuần lễ thời trang.

    Cô cũng nhanh nhạy trong việc cập nhật các xu hướng thời trang mới của Thế giới, bởi vậy những bộ hình street style của Kiều Ngân luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như đa dạng về phong cách.

    Trong bộ hình mới, Kiều Ngân mang tới 2 phong cách hoàn toàn đối lập, một bên là tiểu thư sang chảnh, đài các, có cá tính mạnh mẽ còn một bên là cô nàng dịu dàng và nữ tính.

    Theo chia sẻ của Kiều Ngân, do tính chất công việc của cô yêu cầu phải di chuyển liên tục nên những chiếc áo hay váy dáng rộng sẽ rất thuận tiện và giúp cô cảm thấy thoải mái. Bởi vậy, mỗi khi rảnh rỗi có thời gian đi café, gặp gỡ bạn bè, Kiều Ngân thường chọn trang phục rất đơn giản.

    Photo: Phan Tien Vu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/street-style-luc-sang-chanh-luc-lai-gian-di-bat-ngo-cua-hoa-hau-kieu-ngan-a200780.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan