+Aa-
    Zalo

    Sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố - Xu hướng mới trong điều trị bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Tình trạng bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm thường xảy ra ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh gây khó chịu, mệt mỏi và mất ngủ, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống. Hiện nay, để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.

    Tác hại của tình trạng bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm

    Bốc hỏa là một trong những triệu chứng thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh - mãn kinh. Cơn bốc hỏa được cảm nhận khi đang ngủ thấy có luồng khí nóng từ phần trên cơ thể bốc lên mặt, lan ra toàn thân, đi cùng với tình trạng tim đập nhanh, thân nhiệt tăng lên như đang sốt và người mệt rũ. Mỗi cơn bốc hỏa thường kéo dài khoảng 5 phút, sau đó sẽ là hiện tượng vã mồ hôi,… Vì vậy mà người ta thường gọi chung cả quá trình này là bốc hỏa đổ mồ hôi.

    21

    Chứng bốc hỏa thường gặp về đêm

    Cơn bốc hỏa xuất hiện không chỉ khiến chị em cảm thấy kiệt quệ về thể chất mà còn gây trầm cảm và ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Bên cạnh đó, những cơn bốc hoả đột ngột có thể khiến phụ nữ mất kiểm soát bản thân khi gặp các tình huống ức chế hoặc kích động tâm lý. Các mối quan hệ công việc, gia đình, bạn bè cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhiều chị em thường xuyên cáu bực, lớn tiếng quát mắng chồng con chỉ vì những chuyện rất nhỏ. Điều này làm không khí gia đình vô cùng căng thẳng, khiến tâm lý phụ nữ bị đè nặng.

    Nguyên nhân gây bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm là gì?

    Các nghiên cứu cho thấy, bốc hỏa xuất hiện là do sự thay đổi hormone nội tiết tố nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh. Khi buồng trứng giảm hoạt động, estrogen cũng giảm đi và ngay lập tức khiến cán cân nội tiết mất thăng bằng. Estrogen suy giảm sẽ tác động trực tiếp vào vùng dưới đồi – một phần của não chịu trách nhiệm kiểm soát việc thèm ăn, chu kỳ giấc ngủ, thân nhiệt, hormone tình dục, khiến cho vùng này bị rối loạn và “hiểu nhầm” là cơ thể đang quá nóng trong người. Ngay lập tức, não bộ sẽ báo động cho toàn cơ thể vận hành cơ chế giải phóng nhiệt. Tim bơm máu nhanh hơn, các mạch máu giãn ra để lưu thông máu nhiều hơn, tuyến mồ hôi cũng hoạt động vất vả giúp làm mát cơ thể.

    22

    Estrogen suy giảm gây bốc hỏa ở nữ giới

    Ngoài ra, nguyên nhân gây bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm còn do:

    - Một số loại thuốc như: Thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm,…

    - Thừa cân, béo phì.

    - Stress.

    - Ăn nhiều đồ cay nóng, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê.

    - Bệnh lý: Cường tuyến giáp, nhiễm virus,…

    - Môi trường: Phòng ốc ngột ngạt, nóng bức, môi trường ô nhiễm.

    Spacaps – Sản phẩm thảo dược giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố nữ, đẩy lùi bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm

    Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nguyên nhân sâu xa của tình trạng bốc hỏa là do cơ thể bị thiếu hụt nội tiết estrogen. Chính vì vậy, việc bổ sung và cân bằng hormone này cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh là rất cần thiết. Thế nhưng, các sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ estrogen trên thị trường hiện nay thường có nguồn gốc tổng hợp, không thân thiện với cơ thể, khó hấp thu và khi sử dụng với liều cao dễ gây tác dụng phụ như dư thừa estrogen, việc này cũng gây ức chế ngược, khiến buồng trứng ngưng sản xuất estrogen, tăng nguy cơ rối loạn kinh nguyệt, u vú, u xơ tử cung,... Do đó, tình trạng bốc hỏa không được cải thiện hiệu quả.

    Trước thực tế đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps có thành phần là tinh chất mầm đậu nành, tinh chất củ mài. Sản phẩm còn là sự kết hợp với nhiều thảo dược khác đem đến tác dụng theo 3 cơ chế:

    - Giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố thiếu hụt một cách tự nhiên nhờ các thành phần:

    + Isoflavone là tinh chất được chiết ra từ mầm đậu nành, có vai trò như hormone sinh dục nữ nên thường được gọi là “phytoestrogens” hay estrogen thực vật.

    + Tinh chất củ mài (pregnenolone): Trong cơ thể, pregnenolone là tiền hormone steroid được tổng hợp bởi tuyến thượng thận, buồng trứng, tinh hoàn,… Nó chuyển hóa thành DHEA (dehydroepiandrosterone) và progesterone. DHEA sau đó sẽ chuyển hóa thành androstenedione, testosterone và estrogen.

    - Hoạt huyết, bổ dưỡng nhờ các thành phần:

    + Đương quy có tác dụng điều huyết, điều kinh, thông kinh, tiêu sưng, bổ huyết, hoạt huyết, nhuận tràng.

    + Hà thủ ô giúp bổ máu, kích thích tạo hồng cầu, làm tăng lực khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

    + Nhàu có tác dụng bổ phế, hoạt huyết, điều hòa kinh nguyệt.

    - Chống viêm nhiễm nhờ các thành phần:

    + Nhàu chống oxy hóa, chống lão hóa, giảm viêm, tăng cường miễn dịch tế bào.

    + Thổ phục linh có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm, chống phù thũng.

    23

    Sản phẩm thảo dược Spacaps giúp cải thiện tình trạng bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm hiệu quả

    Sản phẩm Spacaps không chỉ giúp bổ sung hormone dưới dạng tiền chất, cân bằng nội tiết trong cơ thể tự nhiên mà không gây thừa hormone, hơn nữa còn cải thiện tình trạng khô hạn, bốc hỏa, giảm ham muốn, da khô, nám sạm da,... Sản phẩm còn chứa kháng viêm thực vật nên rất thân thiện với cơ thể và rất hiệu quả với tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở chị em.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là sản phẩm thảo dược có tới 2 nghiên cứu lâm sàng: Nghiên cứu tháng 10/2011 cho thấy, triệu chứng khô âm đạo, đau khi giao hợp, giảm khoái cảm được cải thiện rõ rệt, 95% số người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm; Nghiên cứu tháng 5/2012 cho thấy, sản phẩm giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Khô âm đạo, ngứa, đau rát khi quan hệ ở phụ nữ mà không gây tác dụng phụ.

    Trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn theo các tiêu chí sau: Đã được kiểm chứng lâm sàng và chuyên gia sản phụ khoa khuyên dùng; Được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học; Có nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt; Được công nhận thông qua các giải thưởng danh giá. Tiêu biểu là sản phẩm Spacaps chứa thành phần từ tinh chất mầm đậu nành kết hợp với tinh chất củ mài.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã giúp rất nhiều chị em cân bằng lại nội tiết tố nữ, cải thiện cảnh “khô hạn”, đẩy lùi suy giảm ham muốn, lãnh cảm trong “chuyện ấy”. Điển hình là trường hợp của chị Ái, chị từng có khoảng thời gian stress khi cơ thể luôn thấy mệt mỏi, nóng trong người, đổ mồ hôi, đặc biệt nước nôi càng ngày càng ít đi, chị cảm thấy đau rát và luôn lảng tránh chuyện chăn gối. Tình cờ biết đến Spacaps, sau khi dùng thử 1 liệu trình, kết hợp chế độ ăn uống luyện tập hợp lý, tình cảm vợ chồng chị lại thắm thiết như xưa. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của chị Ngọc Ái TẠI ĐÂY.

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Linh Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-san-pham-thao-duoc-spacaps-giup-kich-thich-co-the-tu-san-sinh-noi-tiet-to-xu-huong-moi-trong-dieu-tri-boc-hoa-do-mo-hoi-ve-dem-a503228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan