+Aa-
    Zalo

    Sự thật clip lôi xềnh xệch người đàn ông bất tỉnh "vứt" ra vỉa hè giữa trời mưa

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông có biểu hiện say rượu khi vào nhà dân gần bệnh viện Đa khoa Móng Cái đã bị lôi ra ngoài, "vứt" ra vỉa hè giữa trời mưa.

    Người đàn ông có biểu hiện say rượu khi vào nhà dân gần bệnh viện Đa khoa Móng Cái đã bị lôi ra ngoài, "vứt" ra vỉa hè giữa trời mưa.

    Hai ngay qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông bất tỉnh bị kéo xềnh xệch “vứt” ra vỉa hè giữa trời mưa.

    Theo nội dung đoạn video, một người đàn ông đội mũ cối kéo một người đàn ông khác đang mặc áo mưa, nằm im bất động vứt ra ngoài vỉa hè. Sau đó, ông nhẫn tâm quay lưng bỏ đi, mặc cho người đàn ông kia đang nằm ướt sũng trên đường.

    Một lúc sau, 1 người phụ nữ cầm ô đi ngang qua thấy người đàn ông nằm bất động nên đã tìm 1 chiếc áo mưa đến và phủ lên người đàn ông.

    Do đoạn đường khá vắng vẻ, ít người qua lại, nên phải 5 phút sau, một nhóm người đi qua mới phát hiện ra người đàn ông. Ngay sau đó, nhóm người này đã che ô cho nạn nhân, rồi đưa nạn nhân vào bệnh viện.

    Người đàn ông bị lôi ra vỉa hè. Ảnh cắt từ clip

    Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 26/4, trước cổng bệnh viện Đa khoa Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đoạn video được camera nhà dân ghi lại.

    Liên quan đến sự việc, trả lời PV báo Đất Việt, đại diện bệnh viện Đa khoa Móng Cái cho biết: "Người đàn ông kia có biểu hiện say khi vào nhà dân gần đó đã bị lôi ra ngoài. Thấy người đàn ông bất tỉnh nằm trước cổng bệnh viện, mọi người và nhân viên y tế của bệnh viện đã mang cáng đưa người đàn ông này vào bệnh viện.

    Theo thăm khám ban đầu, người này chỉ bị say rượu chứ không có vết thương nào. Đến chiều khi tỉnh dậy, do người nhà chưa đến đón nên phía bệnh viện đã gọi xe đưa người đàn ông này về tận nhà. Ngoài ra phía bệnh viện cũng không thu viện phí đối với người này".

    Cũng theo đại diện bệnh viện Đa khoa Móng Cái, người đàn ông trong clip trên cũng không bình thường và thường bỏ nhà đi lang thang.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-clip-loi-xenh-xech-nguoi-dan-ong-bat-tinh-vut-ra-via-he-giua-troi-mua-a363842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan