+Aa-
    Zalo

    Sự thật đằng sau mái tóc long lanh của sao Hàn: Người giống "cây chổi" xơ xác, kẻ lộ cả da đầu như sắp hói

    • DSPL
    ĐS&PL Vì tạo kiểu tóc liên tục, từ việc uốn, duỗi, nhuộm, tẩy khiến tóc của các sao Hàn trở nên yếu đi, dẫn đến tình trạng gãy rụng nhiều hơn.

    Vì tạo kiểu tóc liên tục, từ việc uốn, duỗi, nhuộm, tẩy khiến tóc của các sao Hàn trở nên yếu đi, dẫn đến tình trạng gãy rụng nhiều hơn.

    Để giúp diện mạo không bị nhàm chán, các sao Hàn thường đổi kiểu, thay màu nhuộm liên tục. Họ đặc biệt chuộng những tông màu sáng như hồng, vàng, xanh bắt buộc tẩy tóc nhiều lần. Rất nhiều fan thắc mắc vì sao các idol dùng hóa chất liên tục nhưng mái tóc vẫn bóng mượt long lanh. Loạt hình sau đây tiết lộ sự thật sau bí mật này.

    Sana gây choáng khi xuất hiện với hình tượng khá mệt mỏi, bên cạnh đó là mái tóc chẻ ngọn khô xơ của cô do nhuộm và tẩy quá nhiều.

    Mái tóc xơ rối làm cho Tae Yeon trở nên mất điểm.

    Jimin cũng đồng cảnh ngộ như các sao khác, mái tóc của anh trông xơ xác do dùng hóa chất quá nhiều.

    Lisa khiến cho fan lo lắng khi lộ cả da đầu như sắp bị hói. 

    Bomi (Apink) vì tẩy tóc quá nhiều lần nên mái tóc gần như cháy, hỏng hoàn toàn, chẳng khác gì rơm. Tuy nhiên nhờ có các hair stylist tóc của Bomi trên khấu tóc vẫn tràn đầy sức sống.

    Nếu không có các chuyên gia làm tóc và trang điểm, Hyun Ah đã không thể từ cô gái mặt tròn xoe với tóc bết xơ thành mỹ nữ quyến rũ có kiểu tóc đẹp trên sân khấu.

    Baek Hyun phải cảm ơn các chuyên gia làm tóc đã giúp anh chàng "lột xác" từ anh chàng tóc khô rối thành mỹ nam đẹp như trong truyện tranh.

    Những lọn tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, bóng mượt giúp gương mặt của Xiu Min thu hút hơn nhiều so với mái tóc khô xơ khi không được tạo kiểu.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-dang-sau-mai-toc-long-lanh-cua-sao-han-nguoi-giong-cay-choi-xo-xac-ke-lo-ca-da-dau-nhu-sap-hoi-a328127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan