+Aa-
    Zalo

    Sự thật hình ảnh Khoa Pug nhập viện sau tin đồn bị ám sát tại nhà riêng sau clip tố Johnny Đặng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cho lên sóng đoạn clip dài 1 tiếng tố Johnny Đặng, tin đồn Youtuber Khoa Pug bị ám sát tại nhà riêng hiện khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang.

    Thông tin đôi bạn thân Khoa Pug và Johnny Đặng rạn nứt được nhiều người quan tâm kể từ giữa tháng 11. Sau nhiều lần bị "vua kim cương" Johnny Đặng "réo tên", đến tối ngày 30/11, Youtuber triệu view lên tiếng tố đàn anh "ăn cháo đá bát", lừa tiền mình. 

    Đến trưa ngày 1/12 vừa qua, Khoa Pug đã đăng clip dài hơn 1 tiếng đồng hồ để kêu cứu và nói rằng mình bị uy hiếp tính mạng sau khi tố người bạn mới quen lừa đảo 34,5 tỷ đồng. Ngay lập tức thông tin gây xôn xao cộng đồng mạng, thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện hàng loạt group có tên "Giải cứu Khoa Pug".

    xon xao thong tin khoa pug bi am sat tai nha rieng sau clip to johnny dang4
    Đoạn clip mới nhất của Khoa Pug lọt top thịnh hành số 1 Youtube.

    Trong clip, anh liên tục khẳng định gặp phải dân giang hồ và có những lời lẽ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sự an toàn của nam Youtuber: "Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình".

    Vì anh không phải người Việt? Vì anh không sống ở Việt Nam nên có thể quay lưng với đồng bào mình? ... Xin lỗi nhé vì nếu có bỏ mạng nơi đất khách quê người, tôi vẫn chọn người Việt Nam. Nếu sau video này, tôi không ra thêm video nào nữa thì các bạn tự hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình suốt thời gian qua".

    Một ngày sau clip "bóc phốt" lên sóng, Khoa Pug vẫn im hơi lặng tiếng thì cư dân mạng lại bất ngờ lan truyền ảnh hot YouTuber đang nằm ở một nơi có bối cảnh giống bệnh viện với dòng trạng thái: "Khoa Pug bị ám sát tại nhà riêng. Hiện đang trong cơn nguy kịch...".

    xon xao thong tin khoa pug bi am sat tai nha rieng sau clip to johnny dang 2
    xon xao thong tin khoa pug bi am sat tai nha rieng sau clip to johnny dang 1
    Loạt tin đồn Khoa Pug bị ám sát tại nhà riêng được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. 

    Thông tin lan truyền khiến không ít người hoang mang, tuy nhiên sự thật về bức ảnh không đúng với lời đồn. Ngay sau đó, các "thám tử" mạng đã phát hiện ra đây là tin giả. Bởi lẽ hình ảnh Khoa Pug đang nằm ở nơi giống bệnh viện thực chất là được cắt từ vlog đi hút mỡ bụng của anh chàng từ tháng 12/2020. Hiện tại vlog này vẫn còn trên kênh của Khoa Pug.

    xon xao thong tin khoa pug bi am sat tai nha rieng sau clip to johnny dang 3
    Thực chất, đây là hình ảnh nam Youtuber đi hút mỡ bụng từ năm 2020.

    Theo trang Social Blade ghi nhận, chỉ trong 2 ngày vừa qua, kênh YouTube Khoa Pug đã tăng hơn 100 nghìn lượng người theo dõi.

    Từ đầu tháng 11, kênh Khoa Pug chỉ đạt mức tăng ổn định, cán mốc 3,88 triệu lượt theo dõi. Sau đó duy trì mức tăng nhẹ 10 nghìn lượt trong suốt 1 tháng. Cho đến tối ngày 1/12, khi hai bên lời qua tiếng lại chính thức, tổng lượng theo dõi trên kênh của nam vlogger đã đạt đến con số 4,05 triệu. Điều này khiến tổng lượng xem các video cũng tăng đáng kể, tăng từ 899 triệu lên 902 triệu lượt xem toàn kênh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-khoa-pug-bi-am-sat-tai-nha-rieng-sau-clip-to-johnny-dang-a521072.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan