+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe Nữ hoàng Anh Elizabeth II chuyển biến xấu, hiện giờ rất khó đi lại

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Anh đưa tin tình trạng sức khỏe của Nữ hoang Anh Elizabeth II đang có chuyển biến xấu và hiện nay rất khó đi lại.

    Truyền thông Anh mới đây đã đưa tin tình trạng sức khỏe của Nữ hoàng Anh Elizabeth II đang có chuyển biến xấu và hiện giờ rất khó đi lại.

    Truyền thông Anh đưa tin sức khỏe của Nữ hoàng Elizabeth II chuyển biến xấu.

    Theo "Daily Express" của Anh đưa tin vào ngày 3/10, sức khỏe của Nữ hoàng Anh Elizabeth II đang có chuyển xấu, bà từ chối phẫu thuật đầu gối khẩn cấp vào tháng 9 và hiện giờ rất khó đi lại.

    Elizabeth II là nữ hoàng của chế độ quân chủ từ năm 1953 và đã nhậm chức được gần 67 năm. Cho đến nay, cô vẫn tham gia khoảng 200 sự kiện chính thức mỗi năm.

    Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã nhậm chức được gần 67 năm.

    Theo các nguồn tin từ Cung điện Buckingham, Nữ hoàng đã hy sinh sức khỏe của mình vì phúc lợi xã hội.

    Nữ Hoàng Elizabeth II nay đã 93 tuổi, bà lập vị ở tuổi 21, trong bài diễn thuyết tại cung đình, bà nói: "Tôi thề rằng cuộc sống của tôi, bất kể dài hay ngắn, sẽ phục vụ gia đình đế chế vĩ đại của chúng ta."

    Đồng thời, mọi người xung quanh Nữ hoàng Anh rất lo lắng cho sức khỏe của bà. Vào giữa tháng 9, đã có thông tin rằng Elizabeth II có thể thoái vị và nhường chỗ cho con trai Charles.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-nu-hoang-anh-elizabeth-ii-chuyen-bien-xau-hien-gio-rat-kho-di-lai-a295565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan