+Aa-
    Zalo

    Suýt "lộ hàng" trước hàng nghìn người, Minh Hằng có cách xử lý đầy khéo léo

    • DSPL
    ĐS&PL Được biết đến là nữ ca sĩ có cách ứng xử tinh tế, Minh Hằng tiếp tục ghi điểm trước hàng ngàn người hâm mộ với hành động khéo léo.

    Minh Hằng là tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến, hâm mộ trong nhiều năm nay. Cô thành công ở nhiều vai trò, từ diễn viên, ca sĩ cho đến người mẫu. Bên cạnh tài năng, Minh Hằng cũng được khen ngợi bởi tính cách tốt bụng và biết cư xử khéo léo. Mới đây, nữ ca sĩ lại khiến dân tình ngả mũ thán phục vì có màn xử lí trang phục trong lúc livestream cực kì tinh tế. 

    suyt lo hang truoc hang nghin nguoi minh hang co cach xu ly day kheo leo1
    suyt lo hang truoc hang nghin nguoi minh hang co cach xu ly day kheo leo2
    Minh Hằng livestream trò chuyện với người hâm mộ trong thời gian ở nhà nghỉ dịch. 

    Theo đó, giọng ca Người vô hình mặc chiếc áo 2 dây khoét cổ cực sâu, khoe khéo vòng 1 lấp ló, nóng bỏng. Thậm chí trong một vài khoảnh khắc khi người đẹp cúi người, dân tình phải "nín thở" chỉ lo chiếc áo sẽ hớ hênh "phản chủ".

    Đáng chú ý, để không gây phản cảm, Minh Hằng nhanh chóng ôm lấy chú gấu bông ôm và cứ thế "khư khư" trước ngực. Hành động chữa cháy tinh tế, khéo léo này đã giúp cô ghi điểm trong mắt cư dân mạng.

    suyt lo hang truoc hang nghin nguoi minh hang co cach xu ly day kheo leo6
    Hành động tinh tế của nữ ca sĩ nhanh chóng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

    Trong livestream cô chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của gia đình trong thời gian nghỉ ở nhà do dịch COVID-19. Cuối buổi livestream, Minh Hằng cũng không quên nhắn nhủ mọi người giữ gìn sức khỏe để có thể cùng nhau vượt qua mùa dịch. 

    Những ngày giãn cách xã hội, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Cô tiết lộ mình đang sống cùng bố mẹ và gia đình anh trai. Có thời gian rảnh ở nhà, Minh Hằng cũng đã tập tành nấu nướng nhiều món ăn. Trong buổi livestream vừa rồi, cô nàng cũng chia sẻ câu chuyện thú vị khi nấu ăn mùa dịch cùng các khán giả. 

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên việc rèn luyện thể chất. Minh Hằng luôn cố gắng duy trì chế độ luyện tập và ăn uống lành mạnh mỗi ngày. Nhờ vậy, cô nàng vẫn giữ được vòng eo thon gọn cùng vóc dáng mảnh mai. 

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ bắt gặp hành động tinh tế trên của Minh Hằng. Trước đó, cô từng khiến dân tình "mê mẩn" vì giúp đỡ khi đồng nghiệp gặp sự cố về trang phục. Lần đó, nữ ca sĩ cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng tham dự một sự kiện. 

    suyt lo hang truoc hang nghin nguoi minh hang co cach xu ly day kheo leo3
    Minh Hằng từng có lần "cứu" Mai Phương Thúy khỏi cảnh "lộ hàng".

    Lúc này, nàng hậu chỉ mặc mỗi chiếc áo vest, vô tình để lộ vòng 1 có phần hơi phản cảm. Ngay lập tức, Minh Hằng đã lao đến và dùng tay che lại giúp cô bạn một cách rất tự nhiên. Cách xử lí này của nữ ca sĩ nhanh chóng khiến mạng xã hội bùng nổ. Nhiều khán giả đã không ngừng đặt biệt danh cho Minh Hằng là "người bạn của năm" bởi hành động cực kì tinh tế ấy của cô. 

    Để kể tên những người đẹp Việt sở hữu phong cách thời thượng thì khó lòng có thể bỏ qua nữ ca sĩ Minh Hằng. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng người đẹp vẫn luôn giữ vị trí cao trong danh sách mỹ nhân mặc đẹp, chưa kể là đôi khi cô còn tạo cảm hứng cho rất nhiều chị em học tập. Ở thời điểm hiện tại, không ít người hâm mộ "trầm trồ" vì nhan sắc đỉnh cao của Minh Hằng.

    suyt lo hang truoc hang nghin nguoi minh hang co cach xu ly day kheo leo4
    Minh Hằng luôn khẳng định được năng khiếu về thời trang.
    suyt lo hang truoc hang nghin nguoi minh hang co cach xu ly day kheo leo5
    Vóc dáng thon gọn, trẻ trung của Minh Hằng ở tuổi 34.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suyt-lo-hang-truoc-hang-nghin-nguoi-minh-hang-co-cach-xu-ly-day-kheo-leo-a511782.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan