+Aa-
    Zalo

    Tài khoản ca sĩ Phi Nhung có động thái đầu tiên sau thời gian nhập viện điều trị COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Trang Fanpage của nữ ca sĩ Phi Nhung đã có cập nhật mới nhất sau thời gian cô nhập viện để điều trị COVID-19.

    Thời gian gần đây, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung đang được điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mới đây nhất, trên trang fanpage của giọng ca Áo mới Cà Mau có bài đăng tải của phía gia đình Phi Nhung, cầu chúc cho nữ ca sĩ sớm ngày bình phục.

    "Hôm nay Lễ Giỗ Tổ Sân khấu 2021, xin thay mặt chị Phi Nhung chia sẻ, thành tâm khấn nguyện cho ca sĩ Phi Nhung được Tổ nghiệp che chở, mau lành bệnh trở về với gia đình, với khán giả thân thương. Được tiếp tục sống và cống hiến hết mình dưới ánh đèn sân khấu", phía gia đình nữ ca sĩ bày tỏ.

    Theo đó, vì nữ ca sĩ hiện đang điều trị COVID-19 nên admin trang fanpage đã thay mặt chia sẻ đoạn clip livestream hướng về ngày giỗ Tổ và cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật. Dưới phần bình luận, bạn bè và người thân cũng liên tục hỏi thăm và cầu chúc Phi Nhung mau chóng khoẻ mạnh trở lại.

    tai khoan ca si phi nhung co dong thai dau tien sau thoi gian nhap vien dieu tri covid 192
    Bài đăng mới nhất trên fanpage ca sĩ Phi Nhung.

    Nhiều khán giả cho biết đã phần nào yên tâm khi trang Facebook của nữ ca sĩ vẫn có cập nhật mới giữa nhiều đồn đoán không hay đang lan truyền trên mạng xã hội. Các fan đã gửi lời chúc Phi Nhung sẽ mau chóng hồi phục và trở lại sân khấu: “Mong chị mau khỏe, ai cũng nhớ chị nhiều”, “Hy vọng Phi Nhung sớm hồi phục để về với gia đình và các con”, “Mong sớm được nghe Phi Nhung hát trở lại”...

    tai khoan ca si phi nhung co dong thai dau tien sau thoi gian nhap vien dieu tri covid 191
    Ca sĩ Phi Nhung.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện không ít tin đồn thất thiệt khi Phi Nhung được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị COVID-19. Ngày 12/9 vừa qua, theo chia sẻ từ siêu mẫu Xuân Lan, phía bệnh viện đã ra chỉ đạo khoa hồi sức tích cực không được tiết lộ bệnh tình của Phi Nhung cho người ngoài để tránh gây nhiễu loạn thông tin. Đồng thời, Wendy - con gái của Phi Nhung - hiện đang ở Mỹ cũng đã ký giấy ủy quyền cho diễn viên Việt Hương để lo cho mẹ của cô tại Việt Nam.

    tai khoan ca si phi nhung co dong thai dau tien sau thoi gian nhap vien dieu tri covid 193
    Bạn bè và khán giả đều cầu mong Phi Nhung sớm chiến thắng COVID-19.

    Ngày Truyền thống Sân khấu Việt Nam diễn ra vào ngày 17, 18/9 (tức 11 và 12/8 âm lịch). Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 cũng như TP. HCM đang áp dụng lệnh giãn cách xã hội, do đó nhiều nghệ sĩ không thể tề tựu lại để tri ân ngày đặc biệt này. 

    Nhiều nghệ sĩ Việt tổ chức lễ cúng Tổ đơn giản tại nhà, có gì cúng nấy. NSƯT Thành Lộc cho biết năm nay nghệ sĩ sân khấu IDECAF thắp hương dâng Tổ tại nhà từ lòng thành kính.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-khoan-ca-si-phi-nhung-co-dong-thai-dau-tien-sau-thoi-gian-nhap-vien-dieu-tri-covid-19-a513534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan