+Aa-
    Zalo

    Tại sao Rihanna, Beyonce và Selena Gomes không đến dự lễ trao giải Grammy-2020?

    ĐS&PL Những ông hoàng và bà hoàng của thảm đỏ Grammy-2020 biến mất đi đâu?

    Những ông hoàng và bà hoàng của thảm đỏ Grammy-2020 biến mất đi đâu?

    Grammy 2020. -Ảnh: Grammy.com

    Khi những ngôi sao, nghệ sĩ và nhạc sĩ rảo bước trên thảm đỏ của lễ trao giải “Grammy-2020”, có thể thấy rõ – thiếu nhiều ngôi sao hạng A. Đa số người hâm mộ đã phải thất vọng khi không thấy sự hiện diện của Beyonce, Rihanna, Selena Gomez, Justin và Hailey Bieber và nhiều người nổi tiếng khác.

    Người hâm mộ đã hi vọng đến phút cuối cùng rằng những thần tượng của họ sẽ tạo nên điều thú vị và bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, nhưng điều kỳ diệu đã không xảy ra. Thậm chí, nhiều người trong số họ còn được đề cử cùng lúc cho nhiều hạng mục giải thưởng. Lấy ví dụ, Beyonce được đề cử cùng lúc cho 4 giải thưởng. Và ngoài ra, nữ ca sĩ này còn cùng lúc đã tham gia một số sự kiện trước lễ trao giải chính thức.

    Beyonce. -Ảnh: Elle.ru

    Một vài phương tiện truyền thông còn liên hệ sự vắng mặt các ngôi sao quan trọng của lễ trao giải với một thảm kịch – vài tiếng trước khi lễ trao giải diễn ra, vận động viên bóng rổ Kobe Bryant cùng với cô con gái 13 tuổi của mình thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay trực thăng. Vận động viên bóng rổ huyền thoại là bạn của nhiều người nổi tiếng – tin tức này khiến cả thế giới chấn động.

    Tuy nhiên, như những người hâm mộ hay để ý ghi nhận, những bức ảnh của các ngôi sao đã biến mất khỏi những chỗ ngồi trong lễ trao giải rất lâu trước khi thảm kịch xảy ra. Điều đó nghĩa rằng họ có những lý do quan trọng hơn để không tham dự lễ trao giải Grammy-2020.

    Liên quan tới Rihanna, thì không nên chờ đợi nữ ca sĩ này trong danh sách khách mời của “Grammy” cho tới năm sau. Sự vắng mặt của cô không có gì đáng phải ngạc nhiên: cô không cho ra album mới từ năm 2016, bởi vậy không có bài hát nào  của cô được đề cử.

    Rihanna. -Ảnh: Elle.ru

    Hồi cuối tháng 12/2019, Rihanna từng trêu chọc người hâm mộ của mình rằng album thứ 9 của cô đã hoàn thành, và cô vẫn chưa muốn ra mắt nó. “Thông báo: tôi đang nghe R9 và từ chối cho nó ra mắt”, Rihanna viết trên trang Instagram của mình. Trò trêu chọc của nữ ca sĩ này, theo những bình luận dưới bài viết, đã khiến người hâm mộ phát cuồng. Thêm vào đó, thương hiệu quần áo và sản phẩm làm đẹp cá nhân đang lấy đi của Rihanna nhiều thời gian và công sức!

    Tình hình tương tự cũng xảy ra với Selena Gomez. Cô quyết định chờ thêm một năm nữa cho tới sự xuất hiện ấn tượng của mình tại “Grammy”. Nữ ca sĩ này vừa mới cho ra album mới của mình và tạm thời chưa được đề cử.

    Nam Hiếu(Theo Elle.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-rihanna-beyonce-va-selena-gomes-khong-den-du-le-trao-giai-grammy-2020-a310029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan