Tài tử Alec Baldwin bắn tử vong đạo diễn hình ảnh ngay tại trường quay


Thứ 6, 22/10/2021 | 15:06


Cùng sự kiện

Tài tử Alec Baldwin vô tình làm súng phát nổ, khiến đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins bị thương và tử vong khi đang được đưa tới viện.

Tài tử Alec Baldwin vô tình làm súng phát nổ, khiến đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins bị thương và tử vong khi đang được đưa tới viện. Ngày 21/10 (giờ địa phương), một sự kiện gây sốc đã xảy ra tại trường quay phim Rust ở Mỹ.

Tài tử Alec Baldwin được ê-kíp chuẩn bị một khẩu súng đạo cụ không có đạn để thực hiện cảnh hành động. Tuy nhiên, khi nam diễn viên diễn xuất, súng đột ngột phát nổ.

Giải trí - Tài tử Alec Baldwin bắn tử vong đạo diễn hình ảnh ngay tại trường quay
Tài tử Alec Baldwin đã khai hỏa một khẩu súng đạo cụ và làm một người chết. 

Đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins (42 tuổi) thiệt mạng và đạo diễn của bộ phim Joel Souza (48 tuổi) bị thương. Theo tờ Independent và Variety, Alec Baldwin đã bị điều tra khẩn ngay sau vụ việc thương tâm. Ông đã bật khóc.

Một giờ trước vụ việc thương tâm, nam tài tử cũng đã đăng ảnh của bản thân trên chính phim trường với dòng trạng thái "Trở lại với văn phòng. Phấn khích... nhưng mệt mỏi quá". Tuy nhiên đến giờ, ông đã xóa bức ảnh này khỏi Instagram 2,2 triệu follower.

Các nhà sản xuất phim và một đại diện của tài tử Alec Baldwin (63 tuổi) chưa trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới vụ nổ súng.

Rust kể về một cậu bé 13 tuổi chạy trốn cùng với người ông của mình sau khi vô tình giết chết một chủ trang trại địa phương, theo IMDb. Bộ phim được dự kiến ​​quay trong tháng này và tháng sau, do Joel Souza đạo diễn với diễn xuất của các ngôi sao Frances Fisher, Alec Baldwin.

Ngay khi thông tin Halyna Hutchins qua đời lan tỏa, nhiều đồng nghiệp thương tiếc và tưởng niệm cô. Halyna Hutchins đã làm việc hơn 30 dự án phim trong 10 năm qua

Nguyên nhân của vụ nổ súng đang được điều tra.

Alec Baldwin là diễn viên nổi tiếng của Hollywood, từng tham gia nhiều phim đình đám: "Đời là rắc rối", "Bồi thẩm đoàn", "Con mèo và cái mũ", "Cuộc chiến chó mèo", "Bộ tứ siêu đẳng"… Alec Baldwin từng nhận được đề cử giải Oscar 2003 dành cho vai diễn trong phim "The Cooler". 

Anh cũng là ngôi sao trong bộ phim hài "30 rock", bộ phim đã mang về 2 giải thưởng Emmy vào năm 2008 và 2009. Trong sự nghiệp của mình, ngoài đề cử giải Oscar, Alec còn được đề cử giải thưởng Tony (sân khấu) vào năm 1992 cho một vai diễn trong vở "A Streetcar Named Desire".

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-alec-baldwin-ban-tu-vong-dao-dien-hinh-anh-ngay-tai-truong-quay-a516971.html