+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Thái Lan khóc lóc, nhận tội sau khi đâm chết bạn gái 25 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị bắt, nam diễn viên Thái Lan Toy Thanapat Thanachakulphisan bước đầu đã thừa nhận hành vi sát hại bạn gái 25 tuổi bằng dao.

    Ngày 7/8, nam diễn viên điển tra của Thái Lan Toy Thanapat Thanachakulphisan (còn được gọi là Toy Toy) thú nhận đã giết hại bạn gái hơn tuổi bằng 20 nhát dao trong lúc tức giận. Trước đó, theo Bangkok Post, nam diễn viên đã bị cảnh sát bắt giữ vào lúc 1h ngày 6/8 ngay tại ngôi nhà nơi hành sát hại bạn gái ở thủ đô Bangkok (Thái Lan).

    Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể Chatsaran Suwannakit, 25 tuổi, bạn gái của Toy Toy trong phòng ngủ trên tầng hai. 

    screen shot 2021 08 07 at 201459
    Nam diễn viên Toy Toy thừa nhận đã giết bạn gái trong lúc giận dữ. Ảnh: Instagram

    Khai nhận với lực lượng chức năng, Toy Toy cho biết anh và bạn gái đã cùng nhau uống rượu tới khoảng 22h ngày 5/8. Sau đó, cả 2 đã quay trở về phòng ngủ và có một trận cãi vã lớn.

    Ban đầu, Toy Toy cho biết trong lúc tức giận, bạn gái anh đã xuống bếp lấy một con dao mang lên phòng. Khi ấy, anh lo sợ bạn gái sẽ tự làm hại mình nên đã cố gắng lấy con dao từ tay cô. Trong lúc 2 bên giằng co, Toy Toy nói rằng Chatsaran đã tự đâm nhiều nhát dao vào cơ thể mình.

    Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, nam diễn viên thừa nhận chính mình đã sát hại cô trong lúc nóng giận. 

    Tờ Thailand Headlines cho biết trong buổi thẩm vấn ngày 7/8, Toy Toy tỏ ra vô cùng căng thẳng. Trong lúc làm việc với lực lượng chức năng, anh đã bật khóc và liên tục nói lời xin lỗi về những gì mình đã gây ra. 

    Minh Hạnh (Theo Inquirer)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-thai-lan-khoc-loc-nhan-toi-sau-khi-dam-chet-ban-gai-25-tuoi-a509498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan