+Aa-
    Zalo

    Tài xế dừng xe trên cao tốc rồi làm chuyện khó tin, cảnh sát bắt tại trận liền nói một câu gây choáng

    ĐS&PL Hành động của người tài xế khiến dân tình không khỏi choáng váng, đồng thời thắc mắc tại sao anh ta lại làm như vậy.

    Kankanews đưa tin, sự việc hy hữu xảy ra vào tối ngày 2/10 tại tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Hôm đó, đội cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến cao tốc Thượng Hải – Trùng Khánh thì phát hiện phát hiện một tài xế xe tải cố tình chiếm dụng làn đường dừng xe khẩn cấp.

    Tiến lại gần để kiểm tra, cảnh sát giao thông bất ngờ khi thấy tài xế xe tải đang tắm gội ngay bên đường. Khi được mời ra để làm việc, người đàn ông thản nhiên đáp: “Để tôi gội đầu nốt cho xong đã rồi đi”.

    tai-xe-dung-xe-tren-cao-toc-roi-lam-chuyen-kho-tin-canh-sat-bat-tai-tran-lien-noi-cau-gay-choang.mp4

    Khi làm việc với cơ quan chức năng, tài xế cho biết không muốn dừng lại để nghỉ ngơi và tắm rửa ở trạm dừng chân trên cao tốc vì lo nơi đó bị quá tải trong đợt nghỉ lễ Quốc khánh.

    Thêm vào đó, anh phải lái xe một mình liên tục trong thời gian dài nên cảm thấy vô cùng mệt mỏi và buồn ngủ. Để khiến bản thân tỉnh táo hơn, nam tài xế đã đỗ xe ở khu vực dừng khẩn cấp trên cao tốc và tranh thủ tắm gội.

    Nhận thấy lý do tài xế xe tải đưa ra không chính đáng, cảnh sát đã phê bình và phạt anh ta 200 NDT (hơn 700.000 đồng).

    Trước đó, vào năm 2018, một sự việc tương tự đã xảy ra trên tuyến đường cao tốc ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Cụ thể, vào ngày 23/8/2018, một người đàn ông bất ngờ mang chảo, bếp và bình ga ra giữa đường cao tốc ngồi nấu mỳ.

    Hành động của người đàn ông đã khiến giao thông trên cao tốc bị ùn tắc nghiêm trọng. Người đàn ông sau đó đã bị cảnh sát đưa về đồn. Tại đây, anh ta cho biết mục đích làm ra hành động kỳ cục đó là vì gần đây luôn cảm thấy buồn chán.

    Sau khi sự việc được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động của người đàn ông. Mọi người đều cho rằng hành vi không kiểm soát của anh ta đã gây phiền hà đến nhiều người, thậm chí có thể khiến anh ta mất mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-dung-xe-tren-cao-toc-roi-lam-chuyen-kho-tin-canh-sat-bat-tai-tran-lien-noi-mot-cau-gay-choang-a516409.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan