+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi vật lộn với tên cướp ở Hà Nội tiết lộ về tin nhắn "định mệnh" của người vợ

    ĐS&PL Sau khi nhận được tin nhắn của vợ, tài xế taxi quan sát thấy vị khách có nhiều biểu hiện bất thường, nên đã từ chối chở.....

    Ngày 17/5, Công an huyện Thanh Oai (TP.Hà Nội) đang tạm giữ Đặng Phạm Sáu (SN 1970, ở huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá) để điều tra vụ tấn công tài xế taxi trên địa bàn huyện Thanh Oai vào chiều 16/5.

    Nạn nhân trong vụ việc là tài xế taxi Nguyễn T.M. (SN 1976, ở quận Long Biên, TP.Hà Nội). Hiện anh M. đang được điều trị tại bệnh viện Quân y 103 (TP. Hà Nội).

    Chia sẻ về vụ việc với PV báo Người lao động, anh M. cho hay, vào khoảng 14h ngày 16/5, khi từ đường Đức Giang ra đường Ngô Gia Tự (quận Long Biên) thì anh thấy một người đàn ông to cao, đội mũ lưỡi trai, đeo kính, đeo khẩu trang bịt mặt bắt xe. Người đàn ông này yêu cầu tài xế cho vào phố Đức Giang, quận Long Biên.

    Khi đến ngõ 49 Đức Giang, vị khách yêu cầu anh M. đi theo đường tàu để ra làng Thượng Cát, vào nhà một cậu em. Khi đi ra xe, người đàn ông này vứt lên xe một túi xách tối màu và một chiếc áo bò.

    Theo anh M., nơi người đàn ông vào là một quán nước, không phải nhà và người này cũng không gặp ai cả. Sau khi lên xe, người đàn ông yêu cầu chở về huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa để lấy tiền cá độ bóng đá rồi quay ra Hà Nội ngay.

    tai xe taxi vat lon voi ten cuop o ha noi tiet lo ve tin nhan dinh menh cua nguoi vo
    Hình ảnh tài xế taxi vật lộn với tên cướp, bên cạnh là một đại úy công an đang thản nhiên đứng gọi điện thoại. Ảnh: Người lao động

    Sau đó, anh M. đã chở vị khách đi về Cẩm Thuỷ qua lối cầu Thanh Trì. Tuy nhiên, khi di chuyển đến gần khu vực đường Cienco5 (huyện Thanh Oai), tài xế M. được tin nhắn của vợ, thông báo việc anh để quên giấy tờ xe ở nhà.

    "Khi vợ bảo quên giấy tờ, tôi nghĩ không đi được nên dừng lại ven đường Cienco 5 và nói với người khách như vậy. Tuy nhiên, anh ta bảo "Thôi anh cứ chở em đi!". Tôi bảo không được, giấy tờ không có, đang dịch bệnh thế này, người ta bắt cả người, cả xe thì chết.", báo Dân Trí dẫn lời tài xế M.

    Ngay sau đó, anh M. nhận được điện thoại của vợ. Trong lúc dừng xe trên đường Cienco5 (Thanh Oai, Hà Nội), anh M. nghe điện thoại của vợ, đồng thời quan sát vị khách. Nhận thấy vị khách này có nhiều biểu hiện bất thường, nên anh M. đã từ chối chở. Ngay sau đó, người đàn ông bất ngờ rút một dao chọc tiết lợn đâm trúng ngực anh M.  Lập tức, anh M. tấn công lại, đấm đá, giằng co nhau trong xe.

    "Trong đầu tôi nghĩ, nếu cứ giằng co, mình mất nhiều máu sẽ ngất trong xe thì chết. Thế là tôi bật chốt, đạp cửa ra ngoài, rồi cả hai tiếp tục vật lộn nhau dưới đường. Tôi liên tục tri hô cướp. Lúc đầu có nhiều lái xe ô tô đi qua nhưng cũng không ai dừng lại. Tiếp đó một số người lái xe máy đi qua cầm điện thoại chụp ảnh quay phim.

    Khi tôi ghì được tên cướp xuống đường, có một người công nhân đội mũ công trường bảo: 'Thôi, bắt được nó rồi, có công an đây này'. Lúc đó, tôi thấy một người mặc quần màu xanh, không biết có phải là công an không, dù có mặt sớm ở đó nhưng chỉ đứng bấm và nghe điện thoại. Người dân xung quanh thì bảo sao công an không bắt nó đi?" - anh M. kể lại.

    Sau đó một số công nhân chạy tới giúp anh M. khống chế tên cướp, đồng thời đưa anh M. đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo anh M. mặc dù việc anh chống trả lại tên cướp rất nguy hiểm, nhưng "nếu lúc đó tôi không chống trả, chắc đã bị giết chết rồi".

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, chiều 17/5, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, Công an huyện Thanh Oai đã ký quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với chiến sĩ công an xã đứng gọi điện trong khi tài xế taxi đang vật lộn với tên cướp.

    Công an viên bị kỷ luật là N.T.L đang công tác tại công an xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội (chính địa bàn xã đang xảy ra vụ cướp).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-vat-lon-voi-ten-cuop-o-ha-noi-tiet-lo-ve-tin-nhan-dinh-menh-cua-nguoi-vo-a500911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan