Tâm điểm vòng 11 V-League 2021: Thanh Hóa tiếp HAGL mà không có khán giả


Thứ 4, 28/04/2021 | 11:39


Cùng sự kiện

Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra mà không có khán giả.

Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra mà không có khán giả.

Trận Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra mà không có khán giả. Ảnh minh họa

Sáng 28/4, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa thống nhất chỉ đạo UBND tỉnh Thanh Hóa có ý kiến để BTC sân Thanh Hóa quyết định trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và CLB HAGL ở vòng 11 V-League 2021 vào chiều cùng ngày sẽ diễn ra không có khán giả.

Trước đó, ngày 27/4, Sở VH, TT&DL Thanh Hóa đã có công văn số 1468/SVHTTDL-QLTDTT gửi CLB Thanh Hóa; LĐBĐ Thanh Hóa; Sở Y tế và Công an tỉnh về tăng cường, thực hiện nghiêm công tác phòng, chống COVID-19 trong trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL.

Tuy nhiên hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu tập trung đông người, không thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch. Để đảm bảo an toàn, việc tổ chức trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL không có khán giả là hết sức cần thiết.

CLB Thanh Hóa cùng ngày đã thông báo tạm ngưng bán vé trận Thanh Hóa - HAGL.

Được biết, đội bóng xứ Thanh đã bán được khoảng 4.000 vé trong các ngày 26/4 và 27/4. Lãnh đạo CLB Thanh Hóa xác nhận họ sẽ hoàn lại tiền cho người hâm mộ theo một hình thức nào đó.

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối bởi đây được coi một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V-League 2021.

Trên bảng xếp hạn V.League, HAGL đang dẫn đầu, Thanh Hóa xếp thứ 7. Nếu giành chiến thắng trận này, HAGL sẽ hơn CLB Viettel 5 điểm, chạm một tay vào chức vô địch giai đoạn một khi lượt đi còn 2 vòng. Trong khi đó, một chiến thắng sẽ giúp CLB Thanh Hóa có tên trong nhóm 6 đội dẫn đầu.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-diem-vong-11-v-league-2021-thanh-hoa-tiep-hagl-ma-khong-co-khan-gia-a363955.html